เกิดเหตุยิงนักธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์เสียชีวิต ตร.คาดปมขัดแย้งธุรกิจ

อาชญากรรม
2 มี.ค. 56
03:20
242
Logo Thai PBS
เกิดเหตุยิงนักธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์เสียชีวิต ตร.คาดปมขัดแย้งธุรกิจ

เกิดเหตุยิงนักธุรกิจซื้อขายรถยนต์ เสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา กิโลเมตรที่ 2 ตำรวจคาด สาเหตุ ขัดแย้งธุริกจ ซื้อ-ขายรถยนต์

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านกิโลเมตรที่ 2 ถนนรามอินทรา หลังรับแจ้งว่ามีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในร้าน 1 คน ผู้เสียชีวิต คือ นายคเณศ เลิศไกร อายุ 48 ปี เป็นนักธุรกิจทำเต้นท์ซื้อขายรถยนต์

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อว่าสาเหตุการยิงมาจากการ ขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจซึ่งโดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เขามานั่งภายในร้านพร้อมกับพวกรวม 5 คน ได้พูดคุยเรื่องซื้อขายรถยนต์กันอยู่ประมาน 5 นาที จากนั้นชาย 2 คนได้ลุกจากโต้ะเดินออกไปนอกร้าน ก่อนที่ชายอีก 1 คน จะใชอาวุธปืนยิงใส่นายคเณศ ประมาณ 4 นัด จนเสียชีวิต จากนั้นได้ขึ้นรถโตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาว ไม่สวมป้ายทะเบียนที่ออกมาจากลานจอดรถของร้านอาหารดังกล่าว หลบหนีไปซึ่งเชื่อว่าชาย 2 คนที่มาด้วยกัน อยู่บนรถคันดังกล่าว

ทั้งนี้พยานเห็นเหตุการณ์และพฤติการณ์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังไม่มีใครสามารถระบุ รูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุได้ ขณะที่ได้สั่งการให้ตำรวจราจรในพื้นที่และเขตรอยต่อใกล้เคียง เฝ้าระวัง และตรวจสอบรถยนต์ต้องสงสัย เพื่อจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง