"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"เปิดตัวทีมสู้ศึกไทยลีก 2013 ตั้งเป้าติด 1 ใน 9

กีฬา
2 มี.ค. 56
06:54
349
Logo Thai PBS
"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"เปิดตัวทีมสู้ศึกไทยลีก 2013 ตั้งเป้าติด 1 ใน 9

สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัวทีมสู้ศึกไทยลีก 2013 โดยประธานสโมสร กำชับลูกทีมให้เล่นด้วย สปิริต เพื่อแฟนบอล พร้อมหวังผลงานติด 1 ใน 9 ของตารางการแข่งขัน

การเปิดตัวทีมสุภาพบุรุษวงจักร หรือ อาร์มี่ยูไนเต็ด ที่ กองบัญชาการกองทัพบก เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) เต็มไปด้วยผู้บริหารระดับสูงของกองทัพบก รวมถึง แฟนคลับของสโมสร โดยปีนี้ อาร์มี่เสริมผู้เล่นต่างชาติจำนวน 7 คน จาก เยอรมัน, แคเมอรูน,ออสเตรเลีย, บราซิล และ อาเจนติน่า ผสมกับผู้เล่นไทย ที่เป็นทั้ง ทหารและพลเรือน

ซึ่งทางประธานสโมสร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก สั่งย้ำลูกทีมว่าปีนี้ (56) ทีมอาร์มี่ต้องเล่นกันเป็นทีม รวมถึงผลงานต้องดีกว่าเดิมไม่ใช่เล่นดีในช่วงเลกแรก แต่มาหมดแรงในช่วงเลก 2 เพราะได้ทุ่มเทงบประมาณ และบุคคลากรในปีนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งนอกจากปีนี้ต้องเล่นเพื่อผู้สนับสนุนของทีมแล้ว ก็ต้องเล่น เพื่อแฟนบอล ซึ่งเป็นกำลังพล และครอบครัว ที่ตามมาเชียร์ทุกนัด ส่วนเป้าหมายของฤดูกาลนี้ อยู่การคว้าเลขตัวเดียวของการแข่งขัน

ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำผลงานจบอันดับที่ 10 ของตาราง โดยนัดแรกของ ทีมอาร์มี่ จะต้องเจอศึกหนัก เมื่อออกไปเยือน แชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ที่จะเตะกันในวันนี้เวลา 18.30 น.ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง