"อภิสิทธิ์" กำชับทีมกฎหมายเกาะติดหน่วยเลือกตั้ง

การเมือง
3 มี.ค. 56
06:36
64
Logo Thai PBS
"อภิสิทธิ์" กำชับทีมกฎหมายเกาะติดหน่วยเลือกตั้ง

ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ยืนยันที่จะให้ทีมกฎหมายติดตามตรวจสอบการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ขณะที่คนกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะในพื้นที่เลือกตั้งเขตพญาไทและราชเทวี ต่างทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้

ฝนที่ตกหนักในเขตพญาไทได้หยุดลงแล้ว ประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยประชาชนสมารถเดินทางมาใช้สิทธิ์ได้ถึงเวลา 15.00 น. ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว พร้อมเชิญประชาชนชาวกทม.เห็นความำคัญของการออกมาใช้สิทธิ์

ส่วนเขตราชเทวี มีทั้งผู้สูงอายุ และผู้พิการออกมาใช้สิทธิ์จำนวนมาก โดยที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 โรงเรียนศรีอยุธยา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้ออกมาใช้สิทธิ์พร้อมกับบุตรชายตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. โดยมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 247

ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 โรงเรียนสวัสดี ในซ.สุขุมวิท 31 เขตวัฒนา พร้อมทั้งมีการเชิญชวนชาว กทม. ออกมาใช้สิทธิ์ และกำชับฝ่ายกฎหมายติดตามการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างใกล้ชิด ว่าจะมีเหตุผิดปกติหรือไม่

<"">
<"">

 

นายวรเศรษฐ์ ปภัสร์สุตานนท์ ผอ.เขตพญาไท ยืนยันความพร้อมหน่วยเลือกตั้ง พร้อมย้ำเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเข้มงวด เป็นกลาง ไม่ใช้อำนาจหน้าที่เป็นคุณเป็นโทษให้กับผู้สมัครรายใด โดยเฉพาะปัญหาการทุจริต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง