"ยิ่งลักษณ์" เชื่่ิอการเลือกตั้งบริสุทธิ์-ยุติธรรม

การเมือง
3 มี.ค. 56
06:55
41
Logo Thai PBS
"ยิ่งลักษณ์" เชื่่ิอการเลือกตั้งบริสุทธิ์-ยุติธรรม

ยิ่งลักษณ์ไม่ได้ห่วงการจัดการเลือกตั้ง หลังมีกำหนดการเดินทางไปต่างประเทศคืนนี้ และมั่นใจว่าการเลือกตั้งจะผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่คนกทม.ในพื้นที่เลือกตั้งเขตห้วยขวางและพื้นที่ใกล้เคียงต่างทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ยอมรับว่า ช่วงบ่ายติดกิจธุระส่วนตัวและคาดการณ์ไว้ก่อนว่าสภาพอากาศวันนี้อาจมีฝนตกในช่วงบ่ายถึงเย็น แต่ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง เชื่อมั่นว่า พื้นที่นี้จะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของผู้มีสิทธิ์

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง ร.ร.คลองลำเจียง เขตบึงกุ่ม เผยว่า  ทุกคนทำหน้าที่เต็มที่ และเป็นการเลือกตั้งที่โปร่งใส และยุติธรรม และไม่กังวลต่อสถานการณ์บ้านเมือง แม้ช่วงดึกเดินทางไปต่างประเทศ แต่ได้มอบหมายให้ผู้เกี่ยวข้องดูแลความเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ หนึ่งในผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่26 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร บริเวณกองบัญชาการศึกษา  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ขณะที่เขตห้วยขวางประชาชนทะยอยมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ตั้งแต่เช้า เนื่องจากมีธุระช่วงบ่าย และไม่ต้องการเสียสิทธิ์

ด้านนายชุมพร ชาวเกาะผอ.เขตห้วยขวาง เผยว่า การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่พบปัญหา คาดอยากให้ประชาชนในเขตมาใช้สิทธิ์ร้อยละ 60ขึ้นไป หลังมีการรณรงค์และประชาสัมพันธ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง