"บุรีรัมย์"ตามตีเสมอ"สุพรรณบุรี" 1-1 เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรก

กีฬา
4 มี.ค. 56
03:18
72
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์"ตามตีเสมอ"สุพรรณบุรี" 1-1 เกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรก

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เกือบเอาตัวไม่รอดในนัดเปิดสนามฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่โดน สุพรรณบุรีขึ้นนำก่อน แต่ ชาริล แชปปุยส์ ตามตีเสมอไปได้ จบเกม บุรีรัมย์ เสมอกับ สุพรรณบุรี 1-1

นัดเปิดสนามโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่เพิ่งคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. เปิดสนามไอโมบายสเตเดี้ยม พบกับ ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ที่น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา สุพรรณบุรี ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีของบุรีรัมย์ทำเกมบุกเข้าใส่ ผลัดกันหาจังหวะทำประตู

บุรีรัมย์พยายามแก้เกมด้วยการส่งแอนโทนี่ เพชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ลงมา แต่กลับเป็น สุพรรณบุรีที่พลิกขึ้นนำก่อน 1-0 นาที 57 เมื่อ สุชนม์ สงวนดี ยิงระยะ 25 หลาบอลไปแฉลบบอสโควิช แม้ศิวรักษ์ จะพยายามปัดออกมาแต่ทำไม่ได้ สุพรรณบุรีนำ 1-0

เป็นคราวบุรีรัมย์ได้จังหวะเตะมุม นาที 64 ชาริล แชปปุยส์ เปิดบอลลอยโค้งเข้าประตูอย่างสวยงาม ช่วงท้ายเกมบุรีรัมย์มีโอกาสได้ประตู แต่ทำไม่ได้ จบเกม บุรีรัมย์ เสมอกับ สุพรรณบุรี 1-1

มาดูคู่ของ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมที่เพิ่งได้สิทธิเล่นโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ทีมสุดท้าย เล่นที่สนามนครศรีลำดวน พบกับ นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี เจ้าถิ่นศรีสะเกษ ไม่มีนักเตะต่างชาติร่วมทีมเพราะยังไม่มีใบโอนย้ายและนักเตะไทย เป็นนักเตะจาก เอไอเอสลีกภูมิภาคที่มาเสริมทีมกระทันหัน

เกมสู้กันอย่างสนุก ชัยนาท ได้โอกาสบุก ทำประตูหลายครั้ง แต่ ภูษิต พงษ์สุระ ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านโชว์ซุปเปอร์เซฟเอาไว้ได้ทั้งหมด แม้กระทั่งจุดโทษนาทีสุดท้ายเมื่อ โกเศษ เกิดสุข ไปทำแฮนบอล และ ทัตพงษ์ หล้าธรรม ไปด่าผู้ตัดสินโดนใบแดง แต่เคนดาล ยิงจุดโทษติดเซฟ ภูษิต พงษ์สุระ จบเกม ศรีสะเกษ เสมอ ชัยนาท 0-0

มาดูผลคู่อื่นๆ สงขลา ยูไนเต็ด พลิกล็อคเปิดบ้านชนะ บางกอกกล๊าส 1-0 จากประตูชัยของ มานพ สอนแก้ว เชียงราย แพ้คาบ้านให้กับ ทีโอที เอสซี 1-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง