"รีล มาดริด"ย้ำแค้น" บาร์เซโลน่า"ในศึกเอลกลาซิโก้ 2 นัดรวด

กีฬา
4 มี.ค. 56
06:46
84
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด"ย้ำแค้น" บาร์เซโลน่า"ในศึกเอลกลาซิโก้ 2 นัดรวด

ฟุตบอลลาลีก้าสเปน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รีล มาดริด ย้ำแค้นเอาชนะ บาร์เซโลน่า เป็นนัดที่ 2 ในรอบสัปดาห์ ได้สำเร็จ

ลาลีก้า สเปน เอลกลาซิโก้ นัดที่ 2 ในรอบสัปดาห์ ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว รีล มาดริด เพิ่งจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ถึงคัมป์นู 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ในฟุตบอลโคปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่าเกมนี้ มาดริด นำก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก คาริม เบนเซม่า แต่ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงตีเสมอให้บาร์เซโลน่า นาทีที่ 17

ครึ่งหลัง มาดริด มาได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ เซร์คิโอ้ รามอส ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย และท้ายเกมมีจังหวะที่บาร์เซโลน่าน่าจะได้จุดโทษเมื่อ อาเดรียโน่โดนทำฟาล์ว แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ ทำให้ผู้เล่นบาร์เซโลน่าประท้วงและผู้ตัดสินตัดสินใจชักไบ่แดงไล่ บิคตอร์ บัลเดส บาร์เซโลน่าแพ้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน และเป็นการแพ้ในลีกนัดที่สองของพวกเขา แต่ยังมีคะแนนนำห่างรีล มาดริด ที่รั้งอันดับสามอยู่ 13 แต้ม

ฟุตบอลบุนเดสลีก้าเยอรมันนี นัดที่ 24 บาร์เยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุกไปเฉือนชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีที่ 38 จาก มาริโอ โกเมซ ส่งผลให้ บาร์เยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ดอร์ทมุนด์เเชมป์เก่าอยู่ถึง 17 คะแนน ขณะที่หลือการเเข่งขันอีก 10 เกมสุดท้ายเท่านั้น ที่สำคัญบาร์เยิร์น ยังขยับเข้าใกล้ตำแหน่งเเชมป์บุนเดสลีก้าเป็นสมัยที่ 23 อีกด้วย

ส่วนฟุตบอลลีกโปรตุเกส เบนฟิก้า แซง เอฟซี ปอร์โต้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังบุกไปเฉือนชนะ ไบร่า มาร์ 1-0 จากประตูชัยของ ออสก้า คาร์โดโซ่ ที่ยิงจุดโทษเข้าไปนาที 15 เบนฟิก้า ยังรักษาสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเช่นเดียวกับ ปอร์โต้ ที่บุกไปเสมอกับ สปอร์ตติ้ง 0-0 เบนฟิก้า มี 55 คะแนนจาก 21 นัด นำปอร์โต้ อยู่ 2 คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส เปิดไวท์ฮาร์ทเลน ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 โดยได้ประตูจาก เเกเร็ท เบล นาที 37 ตามด้วย อารอน เลนนอน นาที 39 อาร์เซน่อล เเก้คืนได้ลูกเดียวจาก เเพร์ เเมร์เตซัคเกอร์ นาที 51 ส่งผลให้ สเปอร์ส ขยับเเซง เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ตามเดิม ที่ 54 คะแนน ส่วน อาร์เซน่อล มี 47 คะแนน อยู่ที่ 5


ข่าวที่เกี่ยวข้อง