ทีโอที เอสซี เสมอ อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
11 มี.ค. 56
03:01
56
Logo Thai PBS
ทีโอที เอสซี เสมอ อินทรี เพื่อนตำรวจ  1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

ทีโอที เอสซี ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในช่วงท้ายเกม พลาดโอกาสในการยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนจากเอสซีจี เมืองทอง

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่2  ของฤดูกาล ทีโอที เอสซี เปิดบ้านพบกับ อินทรี เพื่อนตำรวจ นัดนี้ ทีโอที ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจากเมืองทอง ส่วนอินทรี เพื่อนตำรวจ หวังเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน เกมในครึ่งแรกทั้ง2ทีมยังเสมอกัน 0-0

แต่เริ่มครึ่งหลังได้เพียง 7 นาที อินทรี เพื่อนตำรวจมาได้ประตูนำ 1-0 จากลูกยิงบริเวณกรอบเขตโทษของ ลี ฮาน กุ๊ก

แต่นาทีที่ 77 ทีโอที ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ พนมกรณ์ สายสอน หลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงผ่านแผงหลังของทีมเยือนเข้าไป ช่วงเวลาที่เหลืออินทรี เพื่อนตำรวจ มีโอกาสได้ประตูชัยจากลูกยิงของ ปกเกล้า อนันต์ ไปชนคาน ครบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ทั้งสองทีมยังไม่แพ้ทีมใดต่อไปและมี 4 คะแนนเท่ากัน

ส่วนคู่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เล่นที่สนามไทยญี่ปุ่นดินแดง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม

เป็นฝ่ายแบงค็อก ครองเกมมากกว่าแต่สมุทรสงครามเป็นฝ่ายที่ขึ้นนำก่อน เมื่อ จักรพงศ์ เรณุมาศ ผู้รักษาประตูแบงค็อกไปรวบ ปาร์ค แจยุน ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ และ ปาร์ค แจยุน ลุกขึ้นมายิงให้สมุทรสงครามนำ 1-0 นาที 63

อีก 5 นาทีถัดมา แบงค็อกได้ประตูตีเสมอ จากปกาศิต แสนสุข  ที่ขึ้นมาทางฝั่งขวาเปิดให้ สมปอง สอเหลบ โขกประตูตีเสมอ หลังจากนั้นแม้เจ้าบ้านจะโหมบุกหนักแต่ทำประตูไม่ได้ จบเกม แบงค็อก เสมอกับ สมุทรสงคราม 1-1

 ส่วนผลบอลคู่อื่น พัทยา แพ้  โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1-2 , ชลบุรี ชนะอาร์มี่ที่เหลือ 10 คน 1-0 บีอีซี เทโรศาสน ชนะ ราชบุรี มิตรผล 1-0 จากประตูชัยของคลีตัน ซิลวา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง