ตำรวจนครบาลวิสามัญหัวหน้าขบวนการลักรถจักรยานยนต์หลังพยายามยิงต่อสู้

อาชญากรรม
13 มี.ค. 56
01:47
83
Logo Thai PBS
ตำรวจนครบาลวิสามัญหัวหน้าขบวนการลักรถจักรยานยนต์หลังพยายามยิงต่อสู้

ตำรวจสืบสวนนครบาลเข้าจับกุมหัวหน้าขบวนการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์รายใหญ่ในจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ โดยผู้ต้องหาพยายามยิงต่อสู้ทำให้เจ้าหน้าที่ยิงผู้ต้องหาเสียชีวิต

การจับกุมเกิดขึ้นที่บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง ก่อนถึงแยกมักกะสัน(หมอเหล็ง)เล็กน้อย โดยนายกรัณย์ เสนีย์วงษ์ ณ อยุธยา ถูกตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจครบาล ยิงเสียชีวิต หลังเจ้าหน้าที่เฝ้าจับที่บริเวณแฟลตดินแดง

ระหว่างนายกรัณย์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มา และเจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุม ผู้ต้องหาขี่รถหนี และยิงต่อสู้ ทำให้เจ้าหน้าที่ยิงสวนกลับ กระสุนถูกผู้ต้องหา 2 นัด เสียชีวิต

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาแล้วหลายท้องที่ ซึ่งเมื่อได้ทรัพย์สินมาแล้วได้ให้นายบอย อายุ 16 ปี หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการที่ตำรวจจับกุมได้ก่อนหน้านี้ นำไปขาย

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผุ้ต้องหามีหมายจับคดีลักทรัพย์ 5 หมาย และเป็นหัวหน้าขบวนการโจรกรรมรถยนต์รายใหญ่ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ผุ้ต้องหาขับขี่มาเป็นของนายลอน ทองเสริม ที่ถูกขโมยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง