"บัวขาว"ปฏิเสธดวลหมัด"สมรักษ์ คำสิงห์"

กีฬา
13 มี.ค. 56
03:09
436
Logo Thai PBS
"บัวขาว"ปฏิเสธดวลหมัด"สมรักษ์ คำสิงห์"

บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาปฏิเสธการขึ้นชกมวยไทย กับ สมรักษ์ คำสิงห์ เเต่ขอเดินหน้าชกโชว์ศิลปะเเม่ไม้มวยไทย ที่ประเทศกัมพูชา ในศึกขะเเมร์ไฟเตอร์ ในช่วงปลายเดือนนี้เป็นอันดับเเรก

บัวขาว บัญชาเมฆ เข้ารับการตรวจร่างกาย ที่สถาบันเวชศาสตร์การกีฬาเเละออกกำลังกายกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อเตรียมสู้ศึกมวยไทย รายการขะเเมร์ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชา ที่สำคัญ บัวขาว ยังคงยืนยันคำเดิมไม่ขอขึ้นชกกับสมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกปี 1996 เเม้ว่าจะถูกทาบทามอยู่หลายครั้งก็ตาม พร้อมกันนี้ จะขอมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อขึ้นชกที่กัมพูชา รวมถึงการสร้างค่ายมวยบัญชาเมฆ เพื่อปั้นนักชกดาวรุ่งขึ้นมาประดับวงการมวยไทยในอนาคต

สำหรับค่ายบัญชาเมฆในเวลานี้ มีนักชกอยู่ร่วมค่าย 14 คน โดย บัวขาว เตรียมผันตัวเองจากนักชกเป็นโปรโมเตอร์ จัดไฟท์ให้กับนักชกในค่าย ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม นี้

ขณะที่ ไฟท์โชว์ตัวรายการ ขะเเมร์ไฟเตอร์ จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ที่ประเทศกัมพูชา โดยบัวขาว จะขึ้นชกกับ ฮาร์ลี่ เอวิสัน นักชกออสเตรเลีย ทั้งหมด 4 ยก ยกละ 2 นาที เบื้องต้นคาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เน็ท ในช่อง บายอน ของกัมพูชา เเละถัดจากการชกโชว์ตัวในไฟท์นี้เเล้ว บัวขาว ก็จะเดินทางกลับมาเมืองไทย เพื่อขึ้นชกโชว์ลีลาเเม่ไม้มวยไทย ที่ จ.ปัตตานี ในวันที่ 30 มี.ค.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง