ตำรวจประสานผู้ปกครองพาเยาวชนทำร้าย ผอ.ร.ร.บุรีรัมย์การบริบาล มอบตัว

ภูมิภาค
13 มี.ค. 56
06:57
75
Logo Thai PBS
ตำรวจประสานผู้ปกครองพาเยาวชนทำร้าย ผอ.ร.ร.บุรีรัมย์การบริบาล มอบตัว

ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ประสานผู้ปกครองให้พากลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายผู้อำนวยการโรงเรียน และข่มขู่นักเรียนโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาลที่ยังหลบหนีเข้ามอบตัว พร้อมออกหมายเรียกเจ้าของโรงเรียนหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังผู้ต้องหาซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานให้ก่อเหตุ

ตำรวจสอบปากคำเยาวชน ซึ่งเป็นหนึ่งใน 3 ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยิงต่อสู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะร่วมกับพวก ใช้อาวุธมีด บุกเข้าไปในโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล พยายามทำร้ายร่างกายผู้บริหาร และข่มขู่นักเรียน เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุ และบาดเจ็บอีก 2 คน ยังรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยตำรวจดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการหลบหนี นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุอีกหลายคน ที่อยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งตำรวจได้ประสานผู้ปกครอง ให้พาเข้ามามอบตัว และอาจกันตัวไว้เป็นพยาน

ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ออกหมายเรียกเจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ และเป็นเจ้าของโรงเรียนสอนหลักสูตรผู้ช่วยการพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ผู้ต้องหาซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวาน ให้ก่อกวน และข่มขู่นักศึกษา มาสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่ง พล.ต.ต.รัฐพงษ์ ยิ้มใหญ่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์กำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงมา เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีพฤติการณ์ก่อเหตุที่อุกอาจ ส่วนผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชนจะนำตัวส่งสถานพินิจฯ ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง