"อัล อาลี" ชนะ "อัล นาร์เซอร์" ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กีฬา
14 มี.ค. 56
01:07
43
Logo Thai PBS
"อัล อาลี" ชนะ "อัล นาร์เซอร์"  ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

อาเหม็ด อัล โฮซานี่ ยิง 2 ประตูให้ อัล อาลี่ เฉือนชนะ อัล นาร์เซอร์ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา(13 มี.ค.)

เกมในกลุ่มซี ที่สนาม อัล มัคทูม สเตเดี้ยม ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต ทีม อัล อาลี พบกับ อัล นาร์เซอร์ นาทีที่ 13 อัล นาร์เซอร์ ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากผลงานของ ทากายูกิ โมริโมโตะ

แต่ในนาทีที่ 17 อัล อาลี ก็ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก อาเหม็ด อัล โฮซานี่ และ นาทีที่ 37 อัล อาลี ได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก อาเหม็ด อัล โฮซานี่ คนเดิม จบเกม อัล อาลี เป็นฝ่ายชนะ พร้อมกับเก็บเพิ่ม 3 คะแนน เป็น 6 คะแนนจาก 2 นัด เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่ อัล นาร์เซอร์ ไม่มีคะแนนเลย จาก 2 นัด เป็นอันดับสุดท้ายของตาราง

สเปอร์ส มั่นใจเกมรับต้านอินเตอร์ มิลาน
ไปที่การแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 อังเดร วีลาส โบอาส ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงเกมที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ว่า อยากให้ลูกทีมมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด เพราะเชื่อว่า อินเตอร์ จะต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อทวงประตูคืนอย่างแน่นอน ซึ่ง สเปอร์ส ก็พร้อมจะเล่นเกมโต้กลับเร็ว เป็นอาวุธเด็ดในนัดนี้ โดยผลนัดแรก เป็น สเปอร์ส ที่ชนะมาก่อน 3-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง