ตร.จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด จ.สิงห์บุรี ยึดของกลางมูลค่านับล้านบาท

ภูมิภาค
14 มี.ค. 56
02:01
1,273
Logo Thai PBS
ตร.จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด จ.สิงห์บุรี ยึดของกลางมูลค่านับล้านบาท

ตำรวจภูธรสิงห์บุรี ปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติด สามารถจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ได้พร้อมของกลางมูลค่านับล้านบาท

ตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า 909 เม็ด,ยาไอซ์จำนวน 308.2 กรัม, ซิมโทรศัพท์ และ โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง รวมถึงบัตรเครดิต สมุดบัญชีธนาคาร จาก นายธนพงษ์ เสือแสนตัว อายุ 22 ปี และ นางสาวโยษิตา อั่วจันทึก อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด จากปฏิบัติการที่ตำรวจสิงห์บุรีระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมต่อเนื่องเป็นวันที่ 2

โดยหลังสืบทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้วางแผนล่อซื้อ นัดหมายส่งของเมื่อคืนที่ผ่านมา (12 มี.ค.) ที่บริเวณสระน้ำหนองหม้อแกง ต.ม่วงหมู่ อ.เมืองสิงห์บุรี ขณะที่นายธนพล นำของมาส่งตามนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายธนพล พยายามหลบหนี โดยขับรถถอยหลังชนเจ้าหน้าที่ แต่รถเสียหลักเกยทางเท้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวได้ และขยายผลเข้าค้นบ้านของ น.ส.โยษิตา ซึ่งนอกจากของกลางแล้วยังพบทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ 5 เส้น หนัก 8 บาท และ รถมอเตอร์ไซน์บิกซ์ไบท์ 2 คัน ซึ่งคาดว่าได้มาจากการค้ายาเสพติด

ทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ ว่าใช้เวลาจำหน่ายเพียง 1 เดือน ก็ขายยาเสพติดได้ทั้งหมด และเพิ่งขายเป็นล๊อตที่ 2 ซึ่งตำรวจจะดำเนินการขยายผลไปยังลูกค้ายาเสพติดรายอื่นต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง