นายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ พร้อมสานงานต่อ หากได้รับตำแหน่งเดิมอีกสมัย

กีฬา
16 มี.ค. 56
06:50
72
Logo Thai PBS
นายกสมาคมวอลเลย์บอลฯ พร้อมสานงานต่อ หากได้รับตำแหน่งเดิมอีกสมัย

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ในตำแหน่งนายกสมาคมต่อไป หากได้รับเลือกตั้งให้กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง ในการเลือกตั้งนายกสมาคมในวันที่ 25 มีนาคมนี้

หลังจากที่นายสมพร  ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยจะครบวาระในการดำรงตำแหน่งนายกสมาคม และจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ นายสมพรให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการหารือกับนายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ถึงการเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เนื่องจากสมาคมวอลเลย์มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับสมาคมมาโดยตลอด และเป็นธรรมเนียมที่ปลัดกระทรวงมหาดไทยจะรับตำแหน่งนายกสมาคมวอลเลย์บอลด้วย 

 
แต่นายวิบูลย์ตอบปฏิเสธที่จะเข้ามารับตำแหน่ง เนื่องจากมีภารกิจค่อนข้างมาก แต่รับปากว่า พร้อมจะช่วยงานสมาคมวอลเลย์อย่างเต็มที่ ทำให้ในการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ หากสโมสรสมาชิกพร้อมจะสนับสนุนให้รับตำแหน่งต่ออีกสมัยก็พร้อมจะทำงาน เพื่อสานต่องาน และเป้าหมายที่คั่งค้างไว้
 
สำหรับในรอบปีนี้สมาคมวอลเลย์บอลจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติถึง 3 รายการ เริ่มจากการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์โลก ที่จังหวัดนครราชสีมา ในเดือนกรกฎาคมนี้ ต่อด้วยการเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 3 ในเดือนสิงหาคม และการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในเดือนกันยายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง