นายกฯ ร่วมประชุม กตช. มอบนโยบายให้ตำรวจทั่วประเทศ

การเมือง
18 มี.ค. 56
06:00
115
Logo Thai PBS
นายกฯ ร่วมประชุม กตช. มอบนโยบายให้ตำรวจทั่วประเทศ

นายกรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรกที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้ (18 มี.ค.) พร้อมมอบนโยบายการทำงานให้กับข้าราชการตำรวจระดับผู้บังคับการทั่วประเทศ

 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรกที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในวันนี้ (18 มี.ค.) โดยมีกองเกียรติยศตำรวจหญิงที่ผ่านการเรียนหลักสูตรนักเรียนนายร้อยหญิงรุ่นแรกของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้อนรับ จากนั้นเข้าเยี่ยมชมการทำงานของศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร.ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลในการติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวจากที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนต์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วาระการประชุม กตช. มีเรื่องของการรายงานผลประชุมหัวหน้าตำรวจอาเซียน ครั้งที่ 33 การแต่งตั้งนายตำรวจราชสำนักเวร และ รายงานผลการแก้ปัญหาความขาดแคลนกำลังพลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และจะมีการมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการตำรวจระดับผู้บังคับการขึ้นไป จากทั่วประเทศ ก่อนจะมีการแถลงผลประชุมในช่วงบ่ายต่อไป

ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เพิ่มการตรวจตราความเรียบร้อย ตั้งแต่การตรวจกล้องของสื่อมวลชนทุกคน การกำหนดพื้นที่ทำข่าวและเก็บภาพ เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง