ผู้ก่อเหตุบุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์การบริบาล เข้ามอบตัวเพิ่ม 1 ราย

ภูมิภาค
18 มี.ค. 56
11:30
71
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุบุกทำร้าย ผอ.บุรีรัมย์การบริบาล เข้ามอบตัวเพิ่ม 1 ราย

ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาพยามยาฆ่าอีก 1 ข้อหาให้กับเจ้าของโรงเรียนหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ขณะเดียวกันกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุ ที่พยายามบุกเข้าไปทำร้ายผู้อำนวยการโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาลในวันปฐมนิเทศน์ เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน

ผู้ปกครองนำเยาวชนชายคนหนึ่ง เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมือง จ.บุรีรัมย์ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกับเพื่อนอีก 13 คน พยายามบุกเข้าไปในโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาลในวันปฐมนิเทศนักศึกษาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อทำร้ายผู้อำนวยการโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล ซึ่งคดีนี้ยังมีผู้ต้องหาอีก 5 คนที่ยังหลบหนี

ขณะที่ความคืบหน้าทางด้านคดี ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าให้กับ นายพสิทธิ์ ดาววัฒนทรัพย์ หรือ ช่างวิน เจ้าของโรงเรียนสอนหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจแจ้งข้อหา จ้างวานกลุ่มวัยรุ่น ทำร้ายเจ้าของโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล และข่มขู่นักศึกษา ที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจ คาดว่าตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องอัยการให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า

สำหรับคดีนี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน สวมหมวกไหมพรมพร้อมอาวุธ พยายามบุกเข้าไปในโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาลระหว่างปฐมนิเทศนักศึกษา แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนใช้อาวุธปืนยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง