"น้องเมย์" ขอพัก ก่อนลุยแข่งขันต่อที่อินโดนีเซีย

กีฬา
19 มี.ค. 56
03:34
120
Logo Thai PBS
"น้องเมย์" ขอพัก ก่อนลุยแข่งขันต่อที่อินโดนีเซีย

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา พร้อมกับยืนยันว่าได้ทำเต็มที่แล้วทั้ง 2 รายการ ก่อนจะได้รองแชมป์ทั้ง 2 รายการ

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันหญิงมือ 1 ของไทย และมือ 8 ของโลก เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ท่ามกลางการตอนรับอย่างอบอุ่น โดย รัชนก ยังมีอาการเหนื่อยอย่างเห็นได้ชัดจากการแข่งขันต่อเนื่อง ตั้งแต่จบกีฬาโอลิมปิก รวมไปถึง 2 รายการใหญ่ล่าสุด ทั้ง ออล อิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ และ รายการ กรังซ์ ปรีด์ โกล สวิส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยการเข้าชิงชนะเลิศทั้ง 2 รายการของ รัชนก นอกจากจะเจอคู่ต่อสู้ที่มืออันดับเหนือกว่า จากจีน ทั้ง 2 รายการแล้ว ยังต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น ปวดฟัน และปวดประจำเดือน แต่ รัชนก ยืนยันว่า ได้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว

รัชนก ได้แจ้งกับทีมงานแล้วว่าจะขอพักเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะออกเดินทางไปสมทบกับทีมแบดมินตันไทย ที่ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 21 มีนาคม เวลา 19.00น. เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันรายการ เอเชียต้า คัพ 2013 ที่เมือง สุราบาย่า โดยนัดแรกของทีมไทย จะให้ บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ ทำหน้าที่แทนไปก่อน

การแข่งขัน รายการ เอเชียต้า คัพ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ทีม อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฟิลลิปปินส์, ไทย, ทีมรวมเอเชีย และทีมรวมยุโรป ซึ่งทีมเอเชียและยุโรป ทางสหพันธ์แบดมินตันเอเชีย เป็นผู้เลือกนักกีฬา โดยการแข่งขันรายการนี้แข่งแบบพบกันหมด

 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง