ตำรวจจับผู้ต้องหาทำร้ายนักข่าวไทยโพสต์

อาชญากรรม
21 มี.ค. 56
00:39
167
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหาทำร้ายนักข่าวไทยโพสต์

มีรายงานว่าตำรวจสืบสวนนครบาล 2 ควบคุมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ไปสอบปากคำ หลังสืบสวนลงพื้นที่จากทะเบียนประวัติอาชญากร โดยในวันพรุ่งนี้ (21 มี.ค.) ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการแถลงข่าวคดีนี้อีกครั้งเวลา 10.00 น.

ตำรวจฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 นำผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณลำคอไปสอบปากคำ หลังพบข้อมูลเกี่ยวข้อง

ผู้ต้องสงสัยที่นำตัวมามี 2 คน 1 ในนั้นเป็นเยาวชนชายอายุ 18 ปี ซึ่งการติดตามตัวครั้งนี้นำทะเบียนประวัติอาชญากรในคดีลักษณะใกล้เคียงกัน รวมถึงหมายจับในพื้นที่ต่างๆ มาเทียบเคียง จากนั้นลงพื้นที่ติดตามตัว และนำไปสอบปากคำ ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง

เบื้องต้น มีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยที่นำตัวมายอมรับสารภาพแล้ว โดยสามารถจับได้บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ คือซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่อุทิศ จากนั้นตำรวจนำตัวไปค้นมีดที่ใช้ก่อเหตุ ประกอบกับพยานบุคคลที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุมาชี้ตัว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เวลา 10.00 น.

ส่วนอาการนายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์ เหลือเพียงอาการบาดเจ็บที่ซี่โครงขวา ส่วนแผลที่ลำคอมีการเฝ้าระวังไม่ให้ติดเชื้อ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง