นศ.รามฯ ผู้ต้องหาทำร้ายพนักงาน รปภ.ที่ ม.รามฯ มอบตัวปัดทุกข้อหา

อาชญากรรม
21 มี.ค. 56
01:18
121
Logo Thai PBS
นศ.รามฯ ผู้ต้องหาทำร้ายพนักงาน รปภ.ที่ ม.รามฯ มอบตัวปัดทุกข้อหา

นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยจากความไม่พอใจในการห้ามจอดรถ เข้ามอบตัวพร้อมทนายความ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล

พนักงานสอบสวนนครบาลหัวหมาก สอบปากคำนายปัญจพล เตือนภักดี อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยารามคำแหง ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส กรณีก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายทวิชาติ สร้อยมาศ อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังเดินทางเข้ามอบตัวพร้อมทนายความเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้น นายปัญจพล ยอมรับว่า เป็นเจ้าของ รถเก๋งเชฟโรเลต ครูซ สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน ฎม.7373 กรุงเทพมหานคร ตามที่ปรากฏเป็นข่าวจริง แต่จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยภายหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้และไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากจะนำตัวไปแถลงรายละเอียดอีกครั้งในเวลาเช้าวันนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ขณะที่อาการของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บาดเจ็บ มีอาการศีรษะแตก ขาขวากระดูกหัก ใบหน้าและตามตัวมีรอยฟกช้ำ และมีบาดแผลที่ผิวหนังใต้ตาขวา และยังอยู่ระหว่างนอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลราชวิถี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง