นศ.รามฯ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายพนักงาน รปภ.ม.รามฯ มอบตัวเพิ่ม

อาชญากรรม
22 มี.ค. 56
00:18
135
Logo Thai PBS
นศ.รามฯ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายพนักงาน รปภ.ม.รามฯ มอบตัวเพิ่ม

ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทำร้ายพนักงานรักษาความปลอดภัยมหาวิทยาลัยรามคำแหงจนบาดเจ็บสาหัสเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนนครบาลหัวหมากเพิ่มเติม พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล เช่นเดียวกับผู้ต้องหาคนแรก ขณะที่ตำรวจได้ขอศาลอนุมัติหมายจับตามภาพกล้องวงจรปิด รวมทั้งหมด 5 คน

นายภาสันต์ รอดเกิด อายุ 24 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารอุตสาหกรรม มหาวิทยารามคำแหงผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมด้วยญาติและทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนนครบาลหัวหมาก หลังเป็นบุคคลที่ปรากฎตามคลิปภาพร่วมกับเพื่อน ทำร้ายร่างกาย นายทวิชาติ สร้อยมาศ อายุ 52ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยรามคำแหง บาดเจ็บสาหัส

โดยนายภาสันต์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ขณะที่พนักงานสอบสวนระบุว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธแต่ก็มั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะมีภาพที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่เห็น

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพไว้ได้พบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด จำนวน 5 คน เข้ามอบตัวแล้ว 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือต่อไป โดยทั้งหมดพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง