"แม็ก ชวนชื่น" ถูกจับยาไอซ์-ตร.งดประกันตัว

อาชญากรรม
22 มี.ค. 56
06:08
281
Logo Thai PBS
"แม็ก ชวนชื่น" ถูกจับยาไอซ์-ตร.งดประกันตัว

ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลห้วยขวางจับศิลปินตลก แม็ก ชวนชื่น ในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังพบพฤติการณ์จำหน่ายยาไอซ์

ยาไอซ์จำนวน 2 กรัม เป็นของกลางที่ตำรวจสืบสวนนครบาลห้วยขวาง ยึดได้พร้อมควบคุมตัว นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น ศิลปินตลก ที่ที่พักแห่งหนึ่งภายในซอยรัชดาภิเษก 18 โดยได้คุมตัวส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี

ตำรวจเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายกนกพงศ์ หรือ แม็ก ชวนชื่น มีพฤติกรรมขายยาไอซ์ ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ ซึ่งนายกนกพงศ์ ได้ตกลงซื้อขายด้วย โดยบอกว่า จะออกไปทำงานร้องเพลงก่อน แล้วจะกลับมาพร้อมกับนำยาไอซ์ มาส่งให้และเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายกนกพงศ์ ได้ติดต่อให้ไปรับยาไอซ์ ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งและเมื่อไปถึง ก็พบยาไอซ์ วางอยู่บนโต๊ะ ตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายกนกพงศ์ ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่า ซื้อยาไอซ์ มาจากเพื่อน ในซอยมหาดไทย ย่านรามคำแหง โดยซื้อมาเสพเอง บางครั้งก็แบ่งให้เพื่อนเสพด้วย แต่ไม่เคยจำหน่ายยาไอซ์ พนักงานสอบสวนนครบาลสุทธิสารจึงแจ้งข้อหา พยายามจำหน่ายยาไอซ์และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง