ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในจ.สมุทรปราการ

อาชญากรรม
23 มี.ค. 56
05:04
267
Logo Thai PBS
ตำรวจกวาดล้างอาชญากรรมในจ.สมุทรปราการ

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ จับผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมยึดของกลางยาเสพติดชนิดต่างๆ รวมถึง อาวุธปืนและเครื่องกระสุนได้เป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 15 สถานี สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ตรวจยึดยาไอซ์ 5 กิโลกรัม, ยาเสพติด 45,000 เม็ด, เฮโรอีน 1.48 กรัม, ยาเคตามีน 4.6 กรัม รวมถึง กัญชาและพืชกระท่อ, อาวุธปืนยาวและสั้น 78 กระบอก มีทะเบียน 35 กระบอก ไม่มีทะเบียน 43 กระบอก พร้อมกระสุน 1,217 นัด ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
จากสถิติอาชญากรรมที่มากขึ้นพบว่าผู้ต้องหาที่ติดยาเสพติดส่วนมากจะใช้อาวุธปืนกระทำผิด และกลุ่มเชื่อมโยงกับยาเสพติด รวมถึงการก่อเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ ด้านพลตำรวจตรีธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ จึงสั่งให้ตำรวจป้องกันปราบปรามแบบต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

นอกจากนี้ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการได้จับกุม นายชุมพล น้อยสุขี และ นายพิบูลย์ รอดจริง 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันโจรกรรมรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โครงรถ 1 โครง ป้ายทะเบียน 6 แผ่น และ อะไหล่ อีกกว่า 50 รายการ ซึ่งรับสารภาพว่าต้องการเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ รวมทั้ง เที่ยวตามสถานบันเทิง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง