ตำรวจจับผู้ต้องหา คดียิงนายกอบต.กรอกสมบูรณ์ จ.ปราจีนบุรี

อาชญากรรม
26 มี.ค. 56
00:20
681
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหา คดียิงนายกอบต.กรอกสมบูรณ์ จ.ปราจีนบุรี

คดียิงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกรอกสมบูรณ์ จังหวัดปราจีนบุรี เสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามตัวผู้ต้องหาของทุกฝ่ายได้ พร้อมนำตัวส่งฝากขัง ที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรี

ความคืบหน้ากรณี นายกู้เกียรติ แสงจันทร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และนายจำรัส หอมชิต ใช้ปืนยิง นายนฤชิต สัมฤทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ อบต.กรอกสมบูรณ์ เสียชีวิตภายในงานทอดผ้าป่าที่โรงเรียนกรอกสมบูรณ์วิทยาคาร

โดยหลังจากนั้นนายกู้เกียรติ เข้ามอบตัว ส่วนนายจำรัส ได้รับบาดเจ็บจากการใช้ปืนยิงตอบโต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ รพ.โสธราเวช จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะรักษาอาการ

ล่าสุดนายพรศักดิ์ อินสะอาด  คนติดตาม นายนฤชิต ผู้เสียชีวิต ที่ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้อีกฝ่าย ได้เข้ามอบตัวกับ พลตรำวจตรีอัครชัย พงษ์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อสู้คดี โดยระบุว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องการทะเลาะวิวาทกัน

 
ด้านพลตำรวจตรี อัครชัย ระบุว่า สำหรับนายกู้เกียรติ และ นายจำรัส คนสนิท ได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย สำหรับนายพรศักดิ์ ที่เข้ามอบตัวล่าสุด ได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่า โดยจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำฝากขังที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรีในเช้าวันนี้ (26 มี.ค.2556)

พร้อมให้ความเป็นธรรมในการสอบสวนทั้ง2ฝ่าย ส่วนสาเหตุสังหารครั้งนี้ตั้งไว้คือการเมืองท้องถิ่นที่ใกล้ครบวาระ และล่าสุดที่ได้ข้อมูลคือการขัดแย้งเรื่องชู้สาวของคู่กรณีทั้ง2ฝ่าย

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง