นักว่ายน้ำ กทม.ครองราชินีสระกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ จ.มหาสารคาม

กีฬา
27 มี.ค. 56
00:31
186
Logo Thai PBS
นักว่ายน้ำ กทม.ครองราชินีสระกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ จ.มหาสารคาม

พรสุดา ไวนิยมพงศ์ คว้าตำแหน่งราชินีสระในการแข่งขันว่ายน้ำ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดมหาสารคาม ด้วยการคว้าไป 6 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จังหวัดมหาสารคาม การแข่งขันว่ายน้ำวันสุดท้ายที่สระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขันเดี่ยวผสม 200 หญิง ซี่งมีพรสุดา ไวนิยมพงศ์ นักว่ายน้ำกรุงเทพมหานครลงแข่งขัน เพื่อลุ้นตำแหน่งราชินีสระ ซึ่งผลปรากฏว่า พรสุดา เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ด้วยเวลา 2 นาที 23.41 วินาที ทำให้พรสุดาคว้าเหรียญทองเป็นเหรียญที่ 6 ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งนี้ คว้าตำแหน่งราชินีสระไปครอง ส่วนเหรียญเงินเป็นของกิตติกานต์ ทิพย์อุบล จากเชียงใหม่ และขนิษฐา นิ่มดำ คว้าเหรียญทองแดง

ต่อกันที่เดี่ยวผสม 200 เมตรชาย เหรียญทองเป็นของณิสิทธิ จันทรากูลพงษ์ จากกรุงเทพมหานคร เวลา 2 นาที 10.85 วินาที เหรียญเงิน ณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียร จากสมุทรปราการ และเหรียญทองแดงณัฐภัฐทร คงสุวรรณ จากนนทบุรี

กบ 50 เมตรหญิง เหรียญทองเป็นของณัฐสินี อุ่นเกตุกุลเศรษฐ์ จากกรุงเทพมหานคร เวลา 35.06 วินาที เหรียญเงินเป็นของสุทธิกานต์ คำมูล จากจังหวัดพิษณุโลก และเหรียญทองแดงเป็นของอจิรภาส์ มนตรีธิติ จากกรุงเทพมหานคร

ต่อกันที่การแข่งขันเทนนิส ประเภทหญิงคู่ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปรากฏว่า คู่ของธมจันทร์ มอมขุนทด กับ ขนิกานต์ ศิลกุล คู่จากนครราชสีมา เฉือนชนะ สวรรยา วสุพงศ์ไชย กับ ญาดา วสุพงศ์ไชย คู่จากเชียงใหม่ ไปอย่างสนุก 2-1 เซต ด้วยคะแนน 6-4,6-7 และซุปเปอร์ไทเบรก 13-11

การแข่งขันวูซูยุทธลีลา ไท่จี๋ฉวน บุคคลชาย รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโรงเรียนผดุงนารี ผลปรากฏว่า น้องต้น พิเชฐ ถูกใจ แชมป์เก่าจากจังหวัดพะเยา ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 8.98 คะแนน คว้าเหรียญทองได้อีกสมัย และเป็นเหรียญทองที่ 5 ของจังหวัดพะเยาอีกด้วย ส่วนเหรียญเงินเป็นของ อาทิตย์ กันกุล จากสุพรรณบุรี 8.68 คะแนน และเหรียญทองแดง ณภัทร เอี่ยมไพบูลย์พันธ์ จากจังหวัดเชียงใหม่ 7.86 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง