อันเชล็อตติอยากให้ "เบ็คแฮม" ต่อสัญญากับทีม

กีฬา
29 มี.ค. 56
07:12
39
Logo Thai PBS
อันเชล็อตติอยากให้ "เบ็คแฮม" ต่อสัญญากับทีม

คาร์โล อันเชล็อตติ หวังว่า เดวิด เบ็คแฮม จะตัดสินใจขยายสัญญากับปารีส แซงต์แชร์กแมง เพื่อลงเล่นช่วยทีมในฤดูกาลหน้า

เดวิด เบ็คแฮม เซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน ย้ายมาเล่นกับปารีส แซงต์แชร์กแมง ในฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศสเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานเป็นที่น่าพอใจของคาร์โล อันเชล็อตติ หลังมีโอกาสลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ซึ่งล่าสุด อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเขาต้องการให้เบ็คแฮมขยายสัญญากับทีมต่อไปอีก ก่อนหน้านี้ เบ็คแฮมยืนยันเช่นกันว่าเขายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

ส่วนโรมารินโญ่ ลูกชายวัย 19 ปี ของ โรมาริโอ อดีตตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ที่เจริญรอยเป็นนักเตะอาชีพตามคุณพ่อ ล่าสุด ทำประตูแรกในการเล่นกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรบราซิเลนเซ่ได้แล้วหลังลงสนามเป็นนัดที่ 6 โรมารินโญ่ บอกว่าจะพยายามยิงประตูให้มากขึ้น โดยมีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจ สำหรับโรมาริโอเคยเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีในปี 1994 และเป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่ทำประตูในเกิน 1,000 ลูกตลอดอาชีพการค้าแข้ง

ขณะที่เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 บราซิล เปิดเผยภาพล่าสุดการก่อสร้างสนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เลขาธิการรัฐกรุงริโอ เดอจาไนโร ประกาศว่าการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วร้อยละ 92 และสนามพร้อมส่งมอบสนามในวันที่ 27 เมษายนนี้ โดยขณะนี้ยังมีการเร่งก่อสร้างตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง