"เมสซี่"สร้างสถิติใหม่ ยิงประตูทุกทีมในศึก"ลาลีกา"

กีฬา
1 เม.ย. 56
05:04
60
Logo Thai PBS
"เมสซี่"สร้างสถิติใหม่ ยิงประตูทุกทีมในศึก"ลาลีกา"

ลิโอเนล เมสซี่ สร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงประตูทุกทีมในศึกฟุตบอลลาลีกา รวมทั้งยังสร้างสถิติยิงประตูเป็นนัดที่ 19 ติดต่อกัน หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายิงประตูช่วยให้บาร์เซโลน่า บุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2

นัดนี้เล่นกันที่เอสตาดิโอ บาลาดอส เซลต้า บีโก้ รับการมาเยือนของบาร์เซโลน่า เกมผ่านมา 38 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของนาโช่ อินซ่า แต่ก่อนหมดครึ่งแรกสองนาที บาร์เซโลน่ามาตีเสมอเป็น 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของคริสเตียน เตโญ่ นาทีที่ 72 เป็นบาร์เซโลน่าที่ได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของลิโอเนล เมสซี่ และเป็นประตูที่สร้างสถิติใหม่ให้กับเมสซี่ เมื่อเป็นนักเตะคนแรกที่ทำประตูทุกทีมในศึกลาลีกา รวมทั้งยังสร้างสถิติยิงประตูติดต่อกันในศึกลาลีกาเป็นนัดที่ 19 อีกด้วย

                     
<"">
เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการคบุกมาคว้าชัยของบาร์เซโลน่า แต่แล้วก่อนหมดเวลาสองนาที เซลต้าก็ตามตีเสมอ 2-2 จากการโหม่งของบอร์จา อูบิน่า เมเลนเดซ จบเกมเสมอกันไป 2-2 บาร์เซโลน่ายังนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 75 คะแนนจาก 29 นัด ส่วนเซลต้ารั้งอันดับ 18 มี 24 คะแนน
                      
<"">
ต่อกันที่รีล มาดริด บุกเยือนรีล ซาราโกซ่า เกมผ่านมาแค่ 6 นาทีเป็นซาราโกซ่าที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของโรดรี้ แต่นาทีที่ 38 รีล มาดริดก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ครึ่งหลังทั้งสองทีมมีโอกาสได้ประตูเพิ่ม แต่พลาดไปหมด จบเกมเสมอกันไป 1-1 รีล มาดริดรั้งรองจ่าฝูงต่อไปมี 62 คะแนน ส่วนซาราโกซ่ารั้งอันดับ 17 มี 27 คะแนน
 
อีกคู่ แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านพบบาเลนเซีย เกมผ่านมาแค่ 5 นาที โจนาส ยิงประตูให้บาเลนเซียขึ้นนำ 1-0 แต่นาทีถัดมา แอตเลติโก มาดริดตีเสมอทันควันจากการยิงของราดาเมล ฟัลเกา เกมหลังจากนั้นเป็นแอตเลติโก มาดริดที่หวิดได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ก็พลาดไปหมด จบเกมเสมอกัน 1-1 แอตเลติโก มาดริดรั้งอันดับ 3 มี 60 คะแนน ส่วนบาเลนเซียรั้งอันดับ 6 มี 45 คะแนน
 
ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 วิลล่าได้ประตูขึ้นนำก่อนจากคริสเตียน เบนเตเก้ ในนาทีที่ 31 แต่ลิเวอร์พูลแก้คืนสองประตูรวดจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 47 และจุดโทษของสตีเฟน เจอร์ราร์ด นาทีที่ 60 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 7 ของตารางมี 48 คะแนนจาก 31 นัด ส่วนแอสตัน วิลล่า ยังต้องดิ้นรนหรีการตกชั้นเมื่อมี 30 คะแนนรั้งอันดับ 18


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง