"บุรีรัมย์" หวังเก็บ 3 แต้มแรกฟุตบอลเอเอฟซีฯ

กีฬา
2 เม.ย. 56
08:02
51
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" หวังเก็บ 3 แต้มแรกฟุตบอลเอเอฟซีฯ

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก เย็นวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลุ้นเก็บ 3 แต้มแรก โดยต้องบุกไปเยือน เจียงซู เซียนตี้ รองแชมป์ฟุตบอลไชนีสซูเปอร์ลีกของจีน

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เกมในกลุ่มอี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เจียงซู เซียนตี้ รองแชมป์ฟุตบอลไชนีสซูเปอร์ลีกของจีน สภาพทีมของบุรีรัมย์ถือว่าสมบูร์ณเพราะได้พักถึง 5 วัน เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นเกมลีกนัดพบ ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากการแข่งขันถูกเลื่อนออกไป

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีม เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่ามีปัญหา เพราะบุรีรัมย์เคยบุกไปเอาชนะ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ อีกหนึ่งทีมชั้นนำของจีนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ทีมก็มีผู้เล่นต่างจากปีก่อนแค่ 4-5 ราย อย่างไรก็ตาม โค้ชแต๊ก ยอมรับว่าการเล่นเป็นทีมเยือนคืองานที่ยาก และทีมเจียงซูฯ ก็เป็นทีมที่เล่นได้แข็งแกร่งในบ้าน โดยบุรีรัมย์จะต้องไม่ประมาท และหวังว่าจะมีแต้มกลับประเทศไทย

ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เชื่อว่าคู่แข่งไม่ได้แข็งแกร่งมากเหมือนกว่างโจว ที่บุรีรัมย์เคยบุกมาชนะ และหวังลึกๆ ว่าทีมจะคว้าชัยชนะได้เช่นเดียวกับปีก่อน สำหรับผลงานของ บุรีรัมย์  2นัดก่อนหน้านี้ ปรากฏว่าเสมอทั้ง 2 นัด นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้ 0-0 ก่อนจะบุกไปเสมอ เวกัลตะ เซนได ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น 1-1 ขณะที่เกมในช่วงเย็นวันนี้จะแข่งขันในเวลา 18.40 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง