อาการเด็ก 3 ขวบถูกลืมในรถตู้ยังไม่พ้นขีดอันตราย

สังคม
5 เม.ย. 56
07:45
122
Logo Thai PBS
อาการเด็ก 3 ขวบถูกลืมในรถตู้ยังไม่พ้นขีดอันตราย

ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลในจังหวัดสมุทรปราการ อ้างป่วยขอเลื่อนเข้าชี้แจงตำรวจ กรณีที่ครูประจำรถตู้โรงเรียน ลืมเด็กหญิงวัย 3 ขวบในรถตู้ หลายชั่วโมง จนทำให้เด็กขาดอากาศหายใจ และอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ล่าสุดมารดาเด็กบอกเช้านี้แพทย์เอกซเรย์สมองซ้ำ และพบตับมีปัญหาไม่ทำงาน

แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ ยังเฝ้าระวังและติดตามอาการของ ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ หรือ น้องเอย วัย 3 ขวบ หลังถูกส่งมารักษาอาการสมองบวมเพราะขาดอากาศ ซึ่งแพทย์ระบุว่าจนถึงขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

นางรัตนา นครโสภา มารดาของน้องเอย เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าแพทย์เอกซเรย์สมองที่บวมซ้ำ พร้อมแจ้งอาการโดยรวมยังทรงตัวอยู่ในขั้นวิกฤต สมองบวมเพิ่ม และเริ่มมีอาการแทรกซ้อนตับไม่ทำงาน โดยค่ารักษาพยาบาลขณะนี้ตกวันละกว่า 100,000 บาทและวันนี้ (5 เม.ย.) มารดาของน้องเอยจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูและผู้รับผิดชอบ

โดยก่อนหน้านี้เป็นเพียงการลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่ง พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปู เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้อำนวยการโรงเรียนขอเลื่อนการพบตำรวจเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าป่วย เช่นเดียวกับครูประจำรถตู้ก็ขอเลื่อนการพบตำรวจไปเป็นวันที่ 8 เมษายน สำหรับกรณีนี้ได้รับความสนใจจากสังคมมากซึ่ง พ.ต.อ.วิชิต บอกว่า ต้องมีผู้รับผิดชอบ เพราะครูหรือโรงเรียนจะปฎิเสธความรับผิดชอบไม่ได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง