อาการ “น้องเอย” ด.ญ.ที่ถูกทิ้งในรถตู้โรงเรียนยังวิกฤต

อาชญากรรม
7 เม.ย. 56
05:30
106
Logo Thai PBS
อาการ “น้องเอย” ด.ญ.ที่ถูกทิ้งในรถตู้โรงเรียนยังวิกฤต

อาการน้องเอย เด็กหญิงวัย 3 ขวบที่ถูกลืมในรถตู้โรงเรียน ยังอยู่ในขั้นวิกฤต ขณะที่ตำรวจเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนเข้าพบครอบครัวเด็กในวันจันทร์นี้เพื่อดำเนินการทางด้านคดี

นางรัตนา นครโสภา มารดา ด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ หรือน้องเอย วัย 3 ขวบ ที่ถูกลืมไว้ในรถตู้โรงเรียน ระบุถึงอาการของบุตรสาวเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ว่า อาการยังไม่ดีขึ้น โดยขณะนี้ได้ทำใจไว้แล้วบางส่วน แต่ก็ยังหวังให้บุตรกลับมา แม้จะไม่เหมือนเดิม

ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียน ที่อ้างว่าไม่สบาย ตำรวจได้นัดให้ไปพบพร้อมกันที่สถานีตำรวจภูธรบางปู ในวันจันทร์ ที่ 8 เมษายนนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียน จะเดินทางมาตามนัดหรือไม่

ขณะที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกแถลงการณ์วันที่ 6 เม.ย. ถึงอาการของน้องเอย อายุ 3 ขวบว่า ยังต้องดูแลอาการใกล้ชิดในห้องไอซียู การเต้นของหัวใจ และความดันโลหิตยังต้องใช้ยากระตุ้นปริมาณมาก การทำงานของสมอง และก้านสมองลดลง ไม่ตอบสนองต่อการกระตุ้น ที่สำคัญที่สุด อวัยวะหลายระบบเริ่มทำงานล้มเหลว เช่น หัวใจ, ตับ, ไต และระบบประสาทส่วนกลาง ภาวะการทำงานของอวัยวะล้มเหลวดังกล่าว เป็นผลสืบเนื่องมาจากการขาดออกซิเจนรุนแรงตั้งแต่เริ่มต้น อาการโดยรวมยังอยู่ในภาวะวิกฤติ ทีมแพทย์ในห้องไอซียูยังดูแล และทำการรักษาอย่างสุดความสามารถ พร้อมทั้งติดตามสัญญาณชีพจรอย่างใกล้ชิด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง