"ทีโอที เอสซี"ถล่มชนะ "บีอีซี เทโรศาสน" 3-2 ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
8 เม.ย. 56
07:37
55
Logo Thai PBS
"ทีโอที เอสซี"ถล่มชนะ "บีอีซี เทโรศาสน" 3-2 ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

ทีโอทีเอสซี ชนะ บีอีซี เทโรศาสนถึงถิ่น 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก

บีอีซี ทีมอันดับ 3พบกับ ทีโอทีเอสซี ซึ่งหากบีอีซีเก็บ 3 แต้มได้จะกลับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง แต่ทีโอทีขึ้นนำก่อนจากการยิงประตูของ นพพล ผลอุดม นาที 14 แต่บีอีซียิงประตูตีเสมอ 1-1 จาก วิชะยา เดชมิตร นาที 23 และ 2 นาทีต่อมา ลี จุน กิ กลับมาทำประตูให้ ทีโอทีนำเป็นครั้งที่ 2 ของเกม เป็น 2-1 แต่วิชะยา เดชมิตร จากบีอีซี เป็นยิงประตูตีเสมอ  2-2

ครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมทีโอที พลิกขึ้นนำอีกครั้งจาก พนมกรณ์ สายสอน ได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษยิงให้ ทีโอทีนำ 3-2 นาที 66

จบเกม ทีโอที บุกชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-2 ซึ่งเป็นการแพ้นัดแรกของบีอีซี  ทำให้ตกไปอยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วน ทีโอทีขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แทนมี 11 คะแนน

 
อีกคู่ อินทรีเพื่อนตำรวจ ของ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังเก็บ 7 เเต้มจาก 4 เกม พบกับทีม ชัยนาท เอฟซี ที่มีผลงานเป็นรอง หลังเป็นฝ่ายเเพ้เเบบเหย้าเยือนในฤดูกาลที่เเล้ว เเต่มาในครั้งนี้ ทั้ง 2 ทีม เล่นกันอย่างสูสี หลังจาก โค้ชง้วน สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ของชัยนาท เเก้เกมดี เเละในช่วงครึ่งหลังเป็นชัยนาทที่มีโอกาสทำประตู จากโบยาน โบโซวิช ศูนย์หน้าตัวใหม่จากมอนเตเนโกร เเต่พลาดในจังหวะสุดท้าย ส่งผลให้จบเกมทั้ง 2 ทีม เสมอกัน 0-0 ทำให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บเพิ่มเป็น 8 คะเเนน จาก 5 เกม ขยับมาอยู่ที่ 8  ส่วน ชัยนาท มีเพิ่ม 6 คะเเนน อยู่ที่ 10

ขณะที่ทีมโซนท้ายตาราง สมทุรสงคราม อันดับ 15 เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส อันดับ 17 บางกอกกล๊าสส่งนักเตะดาวรุ่งผสมผสานกับตัวหลัก

เจ้าบ้านสมุทรสงครามเปิดเกมบุกทันที แต่นาที 27 กลับเป็น บางกอกกล๊าสที่ออกนำจากลูกยิงของ ชาตรี ฉิมทะเล ครึ่งหลังเริ่มได้เพียงแค่ 3 นาทีสมุทรสงครามได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงไกลของ กิลเบิร์ต คุมสัน นักเตะชาวกาน่า และอดีตนักเตะของบีอีซี

บางกอกกล๊าสต้องมาเสียเปรียบตัวผู้เล่นเหลือ 10 คน เมื่อ เอกพันธ์ อินทะเสน ไปทำฟาวด์ ปาร์ค แจ ยุน โดนเหลือง 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จบเกม สมุทรสงครามเสมอกับบางกอกกล๊าส 1-1 บางกอกกล๊าสแข่ว 5 นัดมีเพียง 2 แต้มอยู่อันดับ 15 ขณะที่สมุทรสงครามมี 3 คะแนน อันดับ 12  ส่วนโอสถสภา แพ้ สุพรรณบุรี 0-2 สุพรรณบุรีขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ตามหลังเอสซีจีเมืองทอง 2 แต้ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง