"ธีรศิลป์ เเดงดา" หมดสิทธิ์ลงแข่งกับ "กว่างโจว" หลังยังติดโทษแบน

กีฬา
9 เม.ย. 56
02:14
108
Logo Thai PBS
"ธีรศิลป์ เเดงดา" หมดสิทธิ์ลงแข่งกับ "กว่างโจว" หลังยังติดโทษแบน

เมืองทอง ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ ธีรศิลป์ เเดงดา กองหน้าของทีม ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบ กว่างโจว จากจีน

เมืองทองยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก เตรียมเปิดสนามธันเดอร์โดม พบ กว่างโจว เอเวอร์เเกรนด์ จากจีน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ โดยเกมนี้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเมืองทอง เน้นให้ลูกทีมเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนหวังคว้าชัยให้ได้สถานเดียว เเม้ว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีรศิลป์ เเดงดา ที่ติดโทษเเบน หลังสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ ขณะที่ฝั่ง มาร์เซโล่ ลิปปี้ กุนซือกว่างโจว สั่งลูกทีมห้ามประมาท เเม้จะได้เปรียบอยู่มากก็ตาม แต่สถานการณ์ในกลุ่ม เอฟ เมืองทอง รั้งอันดับสุดท้าย หลังเก็บได้ 1 คะเเนน ส่วน กว่างโจว นำจ่าฝูง หลังเก็บได้ 7 คะเเนน สำหรับคู่นี้จะเเข่งในค่ำวันนี้ (9เม.ย.56) เวลา 19.00น.

ด้านซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลเมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดเเชมป์โลกปี 1998 เตรียมลงทุนซื้อกิจการของสโมสร โรเดซ ทีมในเฟร้นช์ลีก ซี ของฝรั่งเศส โดยซีดาน ให้ความสนใจในการเข้าไปถือหุ้นสโมสรเเห่งนี้ เนื่องจากครอบครัวของภรรยาซีดาน เป็นคนพื้นเพในเมืองโรเดซ จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ซีดาน ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารกิจการของสโมสรโรเดซ ที่สำคัญ ซีดาน ยังได้นั่งชมเกมในวันเสาร์ที่ผ่านมา เเต่ผลปรากฏว่า ทีมโรเดซ เปิดบ้านเเพ้ เบซิเออร์ ไป 0-1

ปิดท้ายที่ผลการเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์เเทร็ฟฟอร์ด เเพ้ เเมนฯซิตี้ไป 1-2  เกมนี้มีใบเหลืองมากถึง 8 ใบ โดยเเมนฯซิตี้ได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 จาก เซอร์คิโอ้ อากุยโร่ ส่งผลให้ เเมนฯซิตี้ อันดับ 2 เก็บเพิ่มเป็น 65 คะเเนน ตามหลังจ่าฝูง เเมนฯยูไนเต็ด 12 เเต้ม ขณะที่เหลือการเเข่งขันอีก 7 เกมสุดท้าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง