ตร.ภูเก็ตตั้งเงิน 2 แสนชี้เบาะแสนำจับผู้ต้องหาปล้นทองกว่า 100 บาท

อาชญากรรม
9 เม.ย. 56
08:05
218
Logo Thai PBS
ตร.ภูเก็ตตั้งเงิน 2 แสนชี้เบาะแสนำจับผู้ต้องหาปล้นทองกว่า 100 บาท

ตำรวจภูเก็ตตั้งรางวัลนำจับ 200,000 บาท แก่ผู้แจ้งเบาะแสจี้ชิงทองน้ำหนักกว่า 100 บาท ภายในร้านทอง พีซี โกลด์มาสเตอร์ เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับที่ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างโลตัสเอกซ์เพรส ในพื้นที่ต.วิชิต เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

คดีจี้ชิงทองน้ำหนักกว่า 100 บาท ภายในร้านทอง ซีพี โกลด์มาสเตอร์ แอนด์ จิวเวอรี่ สาขาโลตัสภูเก็ต ในต.รัษฎา จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปในร้าน และยิงนายพิเชษฐ์ ชูเกลี้ยง ลูกค้า ขณะพยายามเข้าขัดขวางจนเสียชีวิต

ล่าสุดพล.ต.ต.พิษณุ ม่วงแพรศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 ประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจ.ภูเก็ต เร่งหาเบาะแสและติดตามจับกุม

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นคนเดียวกับที่เคยบุกชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อำเภอภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกัน โดยเฉพาะเท้าข้างขวาที่มีลักษณะการเดินผิดปกติเหมือนกัน

ตำรวจตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 200,000 บาท ให้กับผู้ที่สามารถแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมตัวได้ และจะตั้งด่านตรวจด่านสกัดทางเข้า-ออกจังหวัดภูเก็ตอย่างเข้มงวด เพราะคาดว่าคนร้ายยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง