"เมืองทอง"เปิดบ้านแพ้"กว่างโจว เอเวอร์เเกรนด์"ขาดลอย 1-4 โอกาสเข้ารอบริบหรี่

กีฬา
10 เม.ย. 56
01:27
85
Logo Thai PBS
"เมืองทอง"เปิดบ้านแพ้"กว่างโจว เอเวอร์เเกรนด์"ขาดลอย 1-4 โอกาสเข้ารอบริบหรี่

โอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีกของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือน้อยเต็มที หลังจากนัดล่าสุดเปิดบ้านเเพ้ให้กับสโมสรจากจีนไปขาดลอย

ฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอฟ นัด 4 เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เปิดสนามธันเดอร์โดม เเพ้ กว่างโจว เอเวอร์เเกรนด์ จากจีน ไปขาดลอย 1-4 โดยกว่างโจวได้ประตูจาก มูริกี ศูนย์หน้าจากบราซิลในนาทีที่ 40 เเละ 43 ส่งผลให้เจ้าตัวนำตำแหน่งดาวซัลโวของรายการนี้ หลังทำไปเเล้ว 5 ประตู ตามด้วย เจิ้ง จื่อ ในนาทีที่ 56 เเละ เฟง เซียวติง ในนาทีที่ 56

ฝั่งเมืองทองเเก้คืนได้ 1 ลูก จาก ลูกโหม่งของ ศราวุธ มาสุข ในนาทีที่ 53 จบเกม ส่งผลให้เมืองทองอยู่อันดับท้ายของกลุ่ม หลังเก็บได้เพียงเเค่เเต้มเดียวจาก 4 เกม โอกาสผ่านเข้ารอบเหลือน้อยเต็มที โดยมีคะแนนตามหลังอันดับ 2 ชุนบุค มอร์เตอร์ จากเกาหลีใต้ห่างถึง 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 2 เกมสุดท้าย ส่วน กว่างโจว เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป โดยนัดต่อไป เมืองทอง จะบุกไปเยือน ชุนบุค มอร์เตอร์ส ในวันที่ 24 เม.ย.นี้

อีกคู่ในกลุ่มดี อัล-รายยาน เก็บชัยชนะได้เป็นครั้งเเรก หลังเปิดบ้านในกรุงโดฮาร์ ประเทศกาตาร์ ชนะ อัล-ไอน์ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตท์ไป 2-1 โดย อัล-รายยาน ได้ประตูชัยในนาทีที่ 87 จาก ยาเเรลล่า อัล มาร์รี่ ส่งผลให้ อัล-รายยาน เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ยังรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ส่วน อัล-ไอน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง