รถยนต์ชนรถบรรทุกห้องเย็น ที่ประจวบคีรีขันธ์ ตาย 2 เจ็บ 2

ภูมิภาค
10 เม.ย. 56
06:01
107
Logo Thai PBS
รถยนต์ชนรถบรรทุกห้องเย็น ที่ประจวบคีรีขันธ์ ตาย 2 เจ็บ 2

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ชนรถบรรทุกห้องเย็นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 2 คนและเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารสายขอนแก่น-นครพนม พลิกคว่ำที่บริเวณทางลงเขาภูพาน ในจังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้โดยสารเสียชีวิต 3 คนและบาดเจ็บ 35 คน

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถบรรทุกห้องเย็น ตำบลสามกระทาย อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวานนี้ (9 เม.ย.) ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายเอกลักษณ์ นีระจิตร์ ,นายน้ำพุ อุยเอก และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือนางหนูชม นีระจักร์ และเด็กหญิงนัฐทิชา นีระจิตร์ อายุ 3 เดือน จากการสอบสวนนายเจียงกร นีระจิตร์ คนขับรถยนต์ ทราบว่า ทั้งหมดเป็นญาติกัน และเป็นพนักงานโรงแรมในจังหวัดสุราษฎ์ธานี เพิ่งกลับจากไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดสกลนคร ถึงที่เกิดเหตุเกิดเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกห้องเย็นที่ขับสวนมาจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ

ส่วนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารสายขอนแก่น-นครพนม พลิกคว่ำบริเวณทางโค้งลงจากเทือกเขาภูพาน ตำบลแก้งกะอาม อำเภอสมเด็จ ช่วงเย็นวานนี้ (9 เม.ย.) ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน คือนายสุพจน์ เชื้อคำ ,นางชู ศรีบุญโฮม และนายพรชัย หงส์ชุมแพ และผู้บาดเจ็บ 35 คน  โดยรถดังกล่าวรับผู้โดยสารจากจังหวัดนครพนม ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก รถวิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเบรกแตก และเสียหลักพุ่งตกข้างทาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง