"วิรัช ชาญพานิชย์" มั่นใจชนะเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ

กีฬา
10 เม.ย. 56
07:02
163
Logo Thai PBS
"วิรัช ชาญพานิชย์" มั่นใจชนะเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ

นายวิรัช ชาญพานิชย์ 1 ใน ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล ยืนยันว่าไม่มีการทุ่มเงินเกือบ 40 ล้านบาทในซื้อเสียงอย่างแน่นอน และได้มีการเตรียมทาบทามทีมงานที่จะเข้ามาบริหารสมาคมฟุตบอลเอาไว้แล้วหากได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่

นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล คู่แข่งคนสำคัญของนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบัน ได้เตรียมแถลงข่าวพร้อมกับทีมงานในช่วงหลังสงกรานต์ โดยนายวิรัช ได้ชูนโยบายปรับปรุงรูปแบบการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลโดยจะดึงนักบริหารงานมืออาชีพเข้ามาทำงาน และได้ทาบทามเอาไว้แล้ว รวมถึง นายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อดีตผู้จัดการทีมฟุตซอลเข้ามาทำงานเป็นเลขาธิการสมาคมฟุตบอล

การเลือกตั้งครั้งนี้ของนายวิรัชมีกลุ่มชลบุรี และ ฝั่งของนายเนวิน คอยหนุนหลังอยู่ซึ่งทำให้ นายวิรัช มั่นใจในคะแนนเสียงที่จะก้ำกึ่งกับนายวรวีร์ แต่อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าจะเอาชนะนายวรวีร์ ได้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่การซื้อเสียงใช้เงินเกือบ 40 ล้านบาทตามที่เป็นข่าว

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลจะมีขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน ตอนนี้มีผู้เสนอตัวเข้าชิงตำแหน่ง 3 คน ประกอบด้วย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบัน  นายวิรัช ชาญพานิชย์  นายพินิจ งามพริ้ง ซึ่งตอนนี้เสียงของสมาชิกสโมสรสมาคมฟุตบอลที่มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกนายกสมาคมฟุตบอลมีทั้งหมด 182 เสียง แต่ยังรอคำยืนยันจาก สมาคมฟุตบอลอีกครั้งเนื่องจากจะมีการนำ ธรรมนูญเลือกตั้งใหม่ของฟีฟ่ามาใช้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง