ห้างทอง-ตร.ตั้งรางวัลนำจับคดีจี้ชิงทอง จ.ภูเก็ต รวม 4 แสนบาท

ภูมิภาค
10 เม.ย. 56
07:20
95
Logo Thai PBS
ห้างทอง-ตร.ตั้งรางวัลนำจับคดีจี้ชิงทอง จ.ภูเก็ต รวม 4 แสนบาท

คดีคนร้ายจี้ชิงทองน้ำหนักกว่า 100 บาท จากร้านทองในจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 8 เม.ย. ล่าสุดมีการประกาศตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหาเป็นเงิน 400,000 บาท ขณะที่ตำรวจเตรียมแจกภาพรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุให้ประชาชนร่วมแจ้งเบาะแส

ภาพของผู้ต้องหาจี้ชิงทองจากห้างทองซีพี โกลด์ มาสเตอร์ แอนด์ จิวเวลรี่ สาขาเทสโก้โลตัสภูเก็ต ที่กล้องโทรทัศน์วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ นั้นทางตำรวจภูธรภาค 8 เตรียมนำออกแจกจ่ายให้ประชาชนร่วมแจ้งเบาะแส หลังศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในภาพ ที่ใช้อาวุธปืนยิงนายอภิเชษฐ์ ชูเกลี้ยง พลเมืองดีเสียชีวิต ก่อนชิงทองน้ำหนัก 106 บาท หลบหนีไป

ขณะที่ห้างทอง ซี.พี.โกลด์ มาสเตอร์ ประกาศให้รางวัลกับประชาชนที่แจ้งเบาะแสของผู้ต้องหา เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท และจะมอบให้ตำรวจชุดจับกุมอีก 200,000 บาท แต่ทางตำรวจยืนยันจะมอบเงินดังกล่าวสมทบให้ผู้แจ้งเบาะแสรวมเป็นเงิน 400,000 บาท

โดยการสืบสวนล่าสุด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำลายนิ้วมือแฝงและพยานวัตถุที่ได้จากที่เกิดเหตุไปตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ นอกจากนี้ทางห้างทองที่เกิดเหตุ ยังมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของนายอภิเชษฐ์ ที่ถูกผู้ต้องหารายนี้ยิงเสียชีวิตระหว่างพยายามขัดขวางการก่อเหตุของผู้ต้องหา เป็นเงิน 200,000 บาท ส่วนศพของนายอภิเชษฐ์ ขณะนี้ญาติได้นำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองสระบัว จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมเป็นเจ้าภาพด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง