"บาร์เซโลน่า" เข้ารอบรองฯยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
11 เม.ย. 56
02:38
46
Logo Thai PBS
"บาร์เซโลน่า" เข้ารอบรองฯยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ ปารีสเเซงเเชร์-เเม็ง ในช่วงท้ายเกม

ฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ตีโต้ บียาโนว่า กุนซือบาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์นู เสมอ ปารีส เเซงเเชร์-เเม็ง เเชมป์ลีกเอิงจากฝรั่งเศส 1-1 โดย เปเเอสเช ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 50 จาก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้ จะจ่ายบอลให้ ดาบิด บีญ่า เเละเป็นเปโดร โรดริเกวซ ที่ทำประตูเข้าไปในนาทีที่ 71 ส่งผลให้ รวม 2 นัด ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 3-3 เเต่บาร์ซ่า ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ตามกฎประตูทีมเยือน

อีกคู่ บาร์เยิร์น มิวนิค เเชมป์บุนเดสลีก้าทีมล่าสุด บุกไปชนะ ยูเวนตุส 2-0 โดยได้ประตูจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในนาทีที่ 60 และ เคลาดิโอ ปิซาโร ในนาทีที่ 90 รวมผล 2 นัด บาร์เยิร์น เข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 4-0

เชลซี ไม่มี 2 เเบ็คซ้ายตัวหลัก
ต่อกันที่ความเคลื่อนไหวศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซี ต้องใช้งาน นาธาน อเค เเบ็คซ้ายดาวรุ่งชาวฮอลเเลนด์วัย 18 ปี ลงสนามในเกมที่เตรียมบุกไปเยือน รูบิน คาซาน ในรัสเซีย หลังจาก เเอชลี่ย์ โคล เเละไรอัน เบอร์ทราน 2 เเบ็ค ตัวหลักของทีมไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ นอกจากนี้ยังจะไม่มี เด็มบ้า บา กองหน้าตัวเก่ง ที่ติดคัพไท โดยเกมเเรก เชลซี เปิดบ้านชนะ คาซานมาก่อนถึง 3-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง