รถทัวร์ชนต้นไม้กลางถนน จ.ประจวบฯ เด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต

ภูมิภาค
12 เม.ย. 56
06:04
282
Logo Thai PBS
รถทัวร์ชนต้นไม้กลางถนน จ.ประจวบฯ เด็ก 5 ขวบ เสียชีวิต

เพิ่งเข้าสู่วันที่ 2 ช่วง 7 วันอันตราย ก็มีเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วหลายราย โดยในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นอุบัติเหตุรถทัวร์เช่าไปเที่ยวสงกรานต์ชนกับต้นไม้ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากคนขับหลับใน

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณตำบลศิลาลอย อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยรถทัวร์ของบริษัทพีระพงษ์ทัวร์อยู่ในสภาพชนกับต้นไม้กลางถนน ทำให้เด็กชายปัณณวิทย์ รัตนะรุ่งเรือง อายุ 5 ขวบเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บอีก 16 คน

สอบสวนทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวบริษัทจินีโมบาย จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์ จานดาวเทียม เช่ามาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อพาพนักงานไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่ลาว โดยผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของเจ้าของบริษัท ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากคนขับหลับใน

ที่จังหวัดปทุมธานีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบปูนเกาะกลางถนนทางด่วนโทลเวย์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง มีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นางสาวสุชาดา ภู่โค และนางสาวณัฐิญา บัวผุด ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 2 คน ยังไม่ทราบชื่อ

ขณะที่ตำบลควนขัน จังหวัดสตูล เกิดอุบัติเหตุรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเกิดยางแตกพุ่งชนรถที่อยู่ด้านหน้า ทำให้นายสุวิทย์ เพชรอินทร์ คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันที ส่วนคนขับรถกระบะได้หลบหนีไป

ส่วนบริเวณถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพ กิโลเมตรที่ 5 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมืองสระบุรี เมื่อคืนนี้ รถยนต์สองคันยางแตก แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ สอบสวนทราบว่า รถทั้งสองคันเกิดตกท่อระบายน้ำกลางถนนที่เหล็กครอบท่อเปิดออก และบริเวณดังกล่าวไม่แสงสว่าง ทำให้เกิดอุบัติเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง