"เชลซี" ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก แม้แพ้ "รูบิน คาซาน"

กีฬา
12 เม.ย. 56
07:34
112
Logo Thai PBS
"เชลซี" ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก แม้แพ้ "รูบิน คาซาน"

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ทีมเชลซี เป็นหนึ่งเดียวจากอังกฤษที่ได้ผ่านเข้ารอบ แม้ว่าเมื่อคืนที่นี้(12 เม.ย.)จะแพ้ รูบิน คาซาน ก็ตาม

ที่สนาม ลุช นิกกี้ สเตเดี้ยม รูบิน คาซาน เปิดบ้านพบกับ เชลซี เกมนี้ เชลซี ให้ เปาโล แฟร์ไรร่า ทำหน้าที่แบ็กซ้าย ส่วน จอห์น เทอร์รี่ และ แฟรงค์ แลมพาร์ท ลงเป็นตัวจริง ผลปรากฏว่าเกมนี้ เป็น รูบิน ที่เป็นฝ่ายชนะไป 3-2 โดยได้ประตูจาก อีวาน มาร์กาโน่, กอร์เดนิซ คาราเดนิซ, และ เบบาร์ส นัตโช ส่วน เชลซี ได้ประตูจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ วิคเตอร์ โมเสส แต่เมื่อรวมผล 2 นัดเป็นเชลซีที่เป็นฝ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 5-4

ส่วนผลคู่อื่นๆ นิวคาสเซิล เสมอ เบนฟิก้า 1-1รวม 2 นัด เบนฟิก้า ชนะ 4-2 บาเซิล เสมอ สเปอร์ส 2-2 รวม 2 นัด เสมอ 4-4 ต้องเตะจุดโทษและเป็น บาเซิล ที่ชนะจุดโทษ 4-1 ขณะที่ลาซิโอ เสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 รวม 2 นัด เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 3-1

ฟุตซอล ชลบุรีบลูเวฟ 7-5 ไทนัน ซิตี้
ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกโซนเอเชียตะวันออก แข่งที่ประเทศมาเลเซีย ในกลุ่ม เอ ชลบุรีบลูเวฟ แชมป์จากไทยในชุดน้ำเงิน พบกับ ไทนัน ซิตี้ จากไต้หวัน รายการนี้เป็นทัวร์นาเม้นแรกของ AFC ที่ไม่เปิดเครื่องปรับอากาศในสนามทำให้อากาศในสนามค่อนข้างร้อนจัด อบอ้าว

ชลบุรีบลูเวฟต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเอาชนะ ไทนัน ซิตี้ไปแบบหืดจับ 7-5 โดย 2 ประตูที่ได้มาจาก กฤษฎา วงษ์แก้ว กับ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ส่วน ธนากร สันธนาประสิทธิ เกียรติยศ แฉล้มเขต และ ซาปา ทำคนละ 1 ประตู โดยชลบุรีบลูเวฟ เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นัดต่อไปในวันนี้เวลา 17.30 น. ตามเวลาที่ประเทศมาเลเซียจะลงสนามพบกับ ปาซาการ์ด เอฟซี จากฟิลิปปินส์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง