ป.ป.ส.ขยายผลบุกบ้านเครือข่ายยาเสพติดจับยาบ้า 2,000 เม็ด จ.สมุทรปราการ

ภูมิภาค
12 เม.ย. 56
11:00
501
Logo Thai PBS
ป.ป.ส.ขยายผลบุกบ้านเครือข่ายยาเสพติดจับยาบ้า 2,000 เม็ด จ.สมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ปราปปรามยาเสพติด ขยายผลตรวจค้นเครือข่ายค้ายาเสพติด ในจังหวัดสมุทรปราการ หลังตำรวจจังหวัดราชบุรี จับผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า และแท่นปั๊มเมื่อวานนี้(11 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.ภาค 1 สนธิกำลัง ร่วมกับตำรวจงานป้องกันและปราบปราม 2 สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ นำหมายศาลเข้าตรวจค้น บ้านเป้าหมาย 2 แห่งในตัวอำเภอเมืองสมุทรปราการ

หลังทราบว่า มีส่วนเชื่อมโยงกับ นายสำเริง เฮงราย ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ถูกตำรวจจังหวัดราชบุรี จับกุมพร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 2,000 เม็ด และเครื่องปั๊มยาบ้าอีก 1 เครื่องเมื่อวานนี้(11 เม.ย.) บ้านหลังแรกที่ตรวจค้นอยู่ใน ตำบลบางปู เจ้าหน้าที่พบยาบ้า 18 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยเอกสารธุรกรรมทางการเงิน จึงควบคุมตัวหญิงวัย 65 ปีไว้สอบสวน

ส่วนบ้านหลังที่ 2 อยู่ในซอยมังกร นาค-ดี ย่านตำบลแพรกกะษาใหม่ เจ้าหน้าที่พบ สมุดบัญชีธนาคารต่างๆกว่า 20 เล่ม ใบสั่งทำแท่นปั๊มยาบ้า รวมทั้งภาพถุงพลาสติกที่ใช้บรรจุยาบ้า พร้อมกับควบคุมอดีตนักโทษชาย คดียาเสพติด ที่เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียงปีเดียวไปสอบสวนเช่นกัน

ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า หญิงที่บ้านหลังแรก มีความสัมพันธ์กับนายสำเริง ขณะที่อดีตนักโทษยอมรับว่า เป็นผู้สั่งซื้อแท่นปั๊มยาบ้า ให้นายสำเริงจากโรงงานแห่งหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลไปยังโรงงาน และเครือข่ายที่เหลือ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง