การจราจร ช่วงสงกรานต์ยังคับคั่งทุกเส้นทาง

ภูมิภาค
13 เม.ย. 56
05:14
271
Logo Thai PBS
การจราจร ช่วงสงกรานต์ยังคับคั่งทุกเส้นทาง

การเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประชาชนในเช้าวันนี้ (13 เม.ย.) ยังคงคับคั่งทั้งในส่วนของเส้นทาง ถนนสายต่างๆ และ บริเวณสถานีขนส่ง

การจราจรในเส้นทางเดินทางออกต่างจังหวัด ช่วงเช้าวันเสาร์ 13 เมษายน วันสงกรานต์ ยังคงคับคั่งไปรถยนต์ และ รถโดยสาร โดยถนนสายเอเชียที่มุ่งหน้าสู่จังหวัดภาคเหนือการเดินทางหนาแน่นตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (12 เม.ย.) จนถึงเช้าวันนี้ (13 เม.ย.) ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงต้องออกอำนวยความสะดวก

ส่วนเส้นทางถนนสายพหลโยธิน ที่มุ่งหน้าสู่ถนนมิตรภาพไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวนรถมากเช่นกัน านเก็บเงินธัญบุรี ถนนหมายเลข 9 หรือเส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-บางนา จำนวนรถมากอย่างต่อเนื่อง และชะลอตัวบริเวณใกล้ด่านเก็บเงินลำลูกกา และด่านเก็บเงินธัญบุรี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุในช่วงการขับขี่ผ่านช่องเก็บเงินที่เปิดให้บริการฟรี รวมถึงอำนวยความสะดวกเพิ่มช่องการจราจรพิเศษ เพื่อระบายรถด้วย

ด้านสถานีย่อย บขส.รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีประชาชนจำนวนมากรอขึ้นรถโดยสาร เพื่อเดินในเส้นทางสายเหนือ และ สายอีสาน และพบว่าที่ช่องจำหน่ายตั๋วเที่ยวเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมาไม่มีตั๋วจำหน่าย ทำให้บางคนต้องหาซื้อตั๋วรถตู้เสริม ซึ่งมีราคาสูงกว่าค่าโดยสารโดยรถบัสประจำทางแทน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง