"ภัททพล เงินศรีสุข" โค้ชคู่ใจ "น้องเมย์ รัชนก"

กีฬา
13 เม.ย. 56
15:08
1,124
Logo Thai PBS
  "ภัททพล เงินศรีสุข" โค้ชคู่ใจ "น้องเมย์ รัชนก"

หลังจากสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ทำให้มีงบประมาณในการส่งโค้ชคู่ใจ อย่างเป้ ภัททพล เงินศรีสุข เดินทางไปดูแลน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ อย่างใกล้ชิด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้น้องเมย์ มีโอกาสทำเป้าหมายติด 1 ใน 5 ของโลกได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

เป้ ภัททพล เงินศรีสุข โค้ชผู้ติดตามไปช่วยดูแลน้องเมย์ในรายการต่างประเทศ แต่ไปเป็นส่วนน้อยเพราะการเดินทางไปแต่ละครั้งนั่นมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ทำให้บางรายการผู้ฝึกสอนของนักกีฬาแบดมินตันคนอื่นๆต้องมาช่วยดูแลน้องเมย์ให้แทน

แต่หลังจากที่บ้านทองหยอดได้ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการที่ออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้ฝึกสอนและนักกายภาพ เมื่อน้องเมย์เดินทางไปแข่งขันต่างประเทศถือเป็นโอกาสดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะเป้ ภัททพล เงินศรีสุข ทายาทเจ้าของสโมสรบ้านทองหยอดในฐานะผู้ฝึกสอน คู่ใจ ซึ่งยืนยันว่าจะช่วยทำให้ความตั้งใจของน้องเมย์สัมฤทธิ์ผลให้ได้

การส่งผู้ฝึกสอนและนักกายภาพไปกับน้องเมย์ทุกครั้งเป็นแนวคิดของนางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดที่เรียนรู้จากนักกีฬาแบดมินตันอาชีพในระดับโลกที่ถือปฏิบัติกันมาจนประสบความสำเร็จเพราจะทำสามารถ ดูแลเรื่องการฝึกซ้อม เพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตต่อเนื่องสอดรับกับแนวคิดของภัททพล เงินศรีสุข ที่คิดว่าสิ่งนี้จะทำให้น้องเมย์เป็นมืออาชีพและผลงานดีอย่างต่อเนื่อง

 ล่าสุด ภัททพล เงินศรีสุข เป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยร่วมกับโค้ชอุดม เหลืองเพชราภรณ์ ในรายการเอเซียต้าคัพ  โดยการมีทั้งสปอนเซอร์ที่พร้อมทุ่มเต็มที่และมีโค้ชคู่ใจกับทุกรายการที่แข่งขันแบบนี้ เชื่อว่าน้องเมย์จะติด 1 ใน 5 อันดับโลก ในเร็วนี้

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง