ตร.เร่งจับกุมคนขับแท็กซี่ยิงผู้โดยสาร ย่านอตก.

อาชญากรรม
15 เม.ย. 56
07:15
96
Logo Thai PBS
ตร.เร่งจับกุมคนขับแท็กซี่ยิงผู้โดยสาร ย่านอตก.

อาการของผู้โดยสารที่ถูกคนขับรถแท็กซี่ยิง เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 เม.ย.ดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องให้ยาปฏิชีวนะอยู่ ขณะที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบรถแท็กซี่สีชมพูต้องสงสัยหลังสอบปากคำผู้เสียหาย

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนขับรถแท็กซี่ก่อเหตุยิงนายปวินท์เกียรติ กวีกิจพิสิฐ ดีไซน์เนอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงเวลา 03.00 น.ของวันที่ 13 เม.ย.ว่า ขณะนี้ได้เบาะแสเป็นเลขทะเบียนรถแท็กซี่ สีชมพู ต้องสงสัย แต่ยังต้องตรวจสอบเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง

ส่วนการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาลนั้น ได้มีการสอบปากคำไปบ้างแล้ว แต่ต้องรวบรวมพยานพยานหลักฐานและพยานบุคคลให้เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นกว่านี้

ส่วนอาการของนายปวินท์เกียรติ ขณะนี้สามารถพูดสื่อสารได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ต้องทำการรักษาโดยการต่อสายยางจากปอดเพื่อระบายเลือดที่เสียออก และยาปฏิชีวนะอย่างต่อเนื่อง

เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.เมื่อนายปวินท์เกียติ ได้เดินทางออกจากสถานบันเทิงย่าน อตก. แล้วข้ามถนนเพื่อขึ้นรถแท็กซี่สีชมพู แต่ระหว่างนั่งบนรถแท็กซี่มีอาการเมาสุรา และเปิดประตูรถกระทันหันเพื่อจะอาเจียน โดยไม่ได้บอกคนขับรถแท็กซี่ จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกัน ขณะที่นายปวินท์เกียรติถูกยิงด้วยปืนไทยประดิษฐ์ ที่บริเวณอกด้านขวา จนสลบไป ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลเพื่อรักษาตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง