"น้องเอย" เด็กหญิงที่ถูกลืมบนรถตู้ เสียชีวิตแล้ว

สังคม
17 เม.ย. 56
05:35
114
Logo Thai PBS
"น้องเอย" เด็กหญิงที่ถูกลืมบนรถตู้ เสียชีวิตแล้ว

เด็กหญิงวัย 3 ปีที่ถูกลืมไว้ในรถตู้ของโรงเรียนนานกว่า 5 ชั่วโมงจนสมองบวม เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลา 15 วัน

เมื่อเวลาประมาณ 8.50 น. นางรัตนา นครโสภา แม่ของเด็กหญิงมนัสนันท์ ทองภู่ หรือ น้องเอยวัย 3 ปี ที่ถูกลืมไว้ในรถตู้ของโรงเรียนจนทำให้สมองบวม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คแจ้งว่า น้องเอยเสียชีวิตแล้ว

สำหรับน้องเอย ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. หลังครูพบน้องเอยหมดสติอยู่ในรถตู้ของโรงเรียน นานกว่า 5 ชั่วโมง และได้ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยพบว่า น้องเอยมีอาการสมองบวม มีปัญหาสภาวะเลือดเต็มปอด ภาวะเกล็ดเลือดต่ำ ทำให้แพทย์รักษาด้วยการให้น้ำเกลือ และยาเพื่อประคองอาการ จนเสียชีวิตในช่วงเช้า

ส่วนของการดำเนินคดีพนักงานสอบสวนภูธรบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวดาวรอง ศรีสมุ้ง ครูพี่เลี้ยงที่ทำหน้าที่ประจำรถตู้และ นายสันติภาพ หวานใจ ครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ทำหน้าที่ข้บรถตู้ในวันเกิดเหตุ ในข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้เข้าเจรจากับแม่ของน้องเอย เรื่องค่ารักษาพยาบาลของน้องเอยทั้งหมดแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง