แกนนำ ปชป. ระดมกำลังหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เชียงใหม่

การเมือง
18 เม.ย. 56
01:39
99
Logo Thai PBS
แกนนำ ปชป. ระดมกำลังหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เชียงใหม่

การหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงโค้งสุดท้ายเริ่มเข้มข้น หลังแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ระดมกำลังลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้แก่ผู้สมัคร ก่อนจะมีการเลือกตั้งวันที่ 21 เมษายนนี้

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรคทั้งนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และนางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู เดินทางไปยังตลาดนัดวัวชน อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยหาเสียงให้แก่ นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการประกาศจุดยืนของพรรค และปล่อยคาราวานหาเสียง ก่อนจะปราศรัยใหญ่ในช่วงเย็นวานนี้ (17 เม.ย.) หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ต้องการให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เพื่อสะท้อนถึงความหลากหลายทางความคิดที่เมืองใหญ่ อย่างเชียงใหม่ควรจะต้องมี ส่วนปัญหาทุจริตและความผิดปกติในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทางพรรคได้รวบรวมและส่งไปยัง กกต. ทั้งหมดแล้ว

ด้านความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อไทย หลังน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางไปช่วยหาเสียงให้กับนางเยาวภา วงศ์สวิสดิ์ พี่สาว ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 3 เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดพรรคเพื่อไทย มีกำหนดเปิดเวทีปราศรัยใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 19 เมษายนนี้ โดยจะมีแกนนำของพรรคเดินทางมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพรียง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง