"สตุ๊ดการ์ท" ชนะ "ไฟร์บวร์ก" 2-1 ทะลุเข้ารอบชิงฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

กีฬา
18 เม.ย. 56
08:15
51
Logo Thai PBS
"สตุ๊ดการ์ท" ชนะ "ไฟร์บวร์ก" 2-1 ทะลุเข้ารอบชิงฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล

ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ...ทีม สตุ๊ดการ์ท สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ หลังจากเป็นฝ่ายชนะทีม ไฟร์บวร์ก

ที่สนามเมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า...สตุ๊ดการ์ท พบกับ ทีม ไฟร์บวร์ก นาทีที่9 สตุ๊ดการ์ท ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากผลงานของ อาเธอร์ โบค่า นาทีที่14 ไฟร์บวร์ก ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ แม็ก ครูซ เปิดบอลให้ แยน โรเซนทัล ทำประตู นาทีที่28 สตุ๊ดการ์ท ได้ประตูชัย 2-1 จากผลงานของ มาร์ติน เฮอร์นิก จบเกม...สตุ๊ดการ์ท ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิก วันที่ 1 มิถุนายน ที่เบอร์ลิน...โดย สตุ๊ดการ์ท จะได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ไม่ว่ารอบชิบชนะเลิศ จะแพ้หรือ ชนะ บาเยิร์น ก็ตาม

                          
<"">
ฟุตบอลจูบิแลร์ ลีก ของเบลเยี่ยม ในรอบเพลย์ ออฟ เพื่อหาแชมป์ ประจำฤดูกาลนี้...ที่สนาม คอนสแตน วานเด้..ทีม อันเดอร์แลช พบกับ โลเกอร์เลน ปรากฏว่าเกมนี้ เป็น อันเดอร์เลช ที่ชนะไป 3-0 ได้ประตูจาก มิลาน โยวาโนวิช อดีตนักเตะเก่าของลิเวอร์พูล, ทอม เดอ ชัตเตอร์ นาทีที่ 30 และ ซาช่า ไคจ์สตาน นาทีที่ 37 อันเดอร์เลช ยังเป็นจ่าฝูง ในรอบเพลย์ ออฟ ส่วน โลเกอร์เล่น อยู่อันดับ 6 ของเพลย์ ออฟ โดยรอบเพลย์ออฟ จะนำ 6 ทีมที่จบ 1-6 ของตารางคะแนน ในฤดูกาลปรกติ ไปแข่งแบบมินิลีก และมีการนับคะแนนต่อเนื่องจากที่มีในฤดูกาลปรกติ
 
กระแสข่าวที่โฆเซ่ มูรินโญ่ จะไม่อยู่คุมทีม รีล มาดริด ในปีหน้าเริ่มเป็นความจริงมากขึ้น หลังจากที่สต๊าฟโค้ชของทีม คานิยาส ซึ่งเป็นทีมที่ลูกของ มูรินโญ่ สังกัดอยู่ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์สเปน ว่า ปีหน้าเขาจะไม่ได้มาพูดคุยกันในช่วงที่ทีม คานิยาส แข่งขันอีกต่อไป เนื่องจากเขาจะไม่อยู่ที่สเปน หลังจากที่ข่าวนี้ถูกตีพิมพ์ออกไป ทำให้ข่าวลือที่ว่า มูรินโญ่ จะกลับไปคุมทีมเชลซี อีกครั้งมีความเป็นไปได้สูงขึ้นเรื่อยๆ
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง