ตร.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ยิงวัยรุ่นย่านอินทามระ 29

อาชญากรรม
18 เม.ย. 56
10:10
242
Logo Thai PBS
ตร.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ยิงวัยรุ่นย่านอินทามระ 29

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งมีหลักฐานว่าเป็น 1 ใน 4 ที่ร่วมก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ย่านอินทรามระ 29 เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา มาสอบสวน

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ประชุมชุดสืบสวนตำรวจนครบาลบางซื่อ หลังตำรวจควบคุมตัวนายอำดา ทองสัมฤทธิ์ หรือ จ้อน อายุ 28 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่น ซึ่งตำรวจมีพยานบุคคล,พยานวัตถุ และภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันได้ว่า เป็น 1 ใน 4 ผู้ร่วมก่อเหตุและลงมือยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณซอยอินทามระ 29 ทำให้นายภาณุพงศ์ งามจันอัด และเด็กหญิงอายุ 14 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 คน เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า นายอำดา ให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายอำดาไปสอบสวนขยายผล โดยตำรวจยึดปืนขนาด 9 มม. ที่นายอำดานำไปฝากเพื่อนไว้ ส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอำดา เพิ่งพ้นโทษในคดีฆ่าผู้อื่นในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลดินแดง ส่วนผู้ร่วมลงมืออีก 3 คน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง