ตร.เพิ่มข้อหาครูคดี “น้องเอย” ติดอยู่ในรถตู้เสียชีวิต

อาชญากรรม
19 เม.ย. 56
01:39
413
Logo Thai PBS
ตร.เพิ่มข้อหาครูคดี “น้องเอย” ติดอยู่ในรถตู้เสียชีวิต

ญาตินำศพ “ด.ญ.มนัสนนัท์ หรือ เอย” กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดน้อยสุวรรณาราม จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนความคืบหน้าคดี ล่าสุดตำรวจเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนและแจ้งข้อหาเพิ่ม

ครอบครัวนำ ศพด.ญ.มนัสนนัท์ ทองภู่ หรือ เอย นักเรียนชั้นอนุบาลอายุ 3 ปี กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดน้อยสุวรรณาราม ตำบลแพรกกะษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ วานนี้ (18 เม.ย.) หลังน้องเอยติดอยู่ในรถตู้ของโรงเรียน เมื่อวันที่ 3 เมษายน ก่อนจะไปรักษาตัวในห้องไอซียู 14 วันและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 เ.ม.ย.ที่ผ่านมา

ด้านนางรัตน นครโสภา มารดาน้องเอย เปิดเผยว่า บุตรสาวเสียชีวิต เพราะขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน แม้ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือ แต่อวัยวะต่างๆไม่ตอบสนอง ซึ่งเป็นผลมาจากสมองไม่สั่งงาน

ขณะที่นายสันติภาพ หวานใจ ครูสอนคอมพิวเตอร์ คนขับรถตู้คันเกิดเหตุ และน.ส.ดาวรอง ศรีสุมัง ผู้ดูแลเด็กบนรถ เข้าพบตำรวจภูธรบางปูเพื่อรับทราบข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตเพิ่ม โดยนายสันติภาพให้การภาคเสธ และขอให้การในชั้นศาล ขณะที่น.ส.ดาวรองให้การยอมรับ ส่วนนางสาวรจนา ไสยโยธา ครูประจำชั้นของน้องเอยเข้าปากคำกับตำรวจ เพื่อเป็นข้อมูล ขณะที่นางอนงค์ คีรีวงค์ ผู้ได้รับใบอุญาตจัดตั้งโรงเรียนอนุบาล ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนว่าเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง