ตร.จับผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ขณะขี่จยย.ในพื้นที่โชคชัย 4 เมื่อบ่ายวานนี้

อาชญากรรม
20 เม.ย. 56
10:04
97
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ขณะขี่จยย.ในพื้นที่โชคชัย 4 เมื่อบ่ายวานนี้

ตำรวจสืบสวนนครบาลโชคชัย จับผู้ต้องหาตระเวนวิ่งราวทรัพย์และชิงทรัพย์ผู้เสียหายขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ในพื้นที่โชคชัย 4

นายณัฐพล ฤกษ์เกษม และนายสราวุธ แสงเพิ่ม ผู้ต้องหา ที่ผู้เสียหายยืนยันกับตำรวจนครบาลโชคชัยว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ชิงทรัพย์ ขณะที่ผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ภายในซอยสตรีวิทยา 2 แยก 3 ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้เล่าว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ มีรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหา 2 คัน ขับตามมา จากนั้นนายณัฐพล ใช้มือกระชากกระเป๋าสะพายของผู้เสียหายและบอกให้หยุดรถ

ทั้งนี้ เมื่อผู้เสียหายหยุดรถ นายณัฐพลใช้มีดปลอกผลไม้ ออกมาตัดสายกระเป๋าขาด แต่ผู้เสียหายพยายามยื้อแย่ง ทำให้ถูกมีดบริเวณแขนจนได้รับบาดเจ็บ และร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายณัฐพลตกใจ และพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์หนี แต่ผู้เสียหายใช้มือผลักจนรถของนายณัฐพลเสียหลักลงข้างทาง ก่อนวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดรอ และตำรวจสามารถติดตามตัวจากรถจักรยานยนต์ที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ และติดตามจับตัวได้

ดังนั้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ และร่วมกันชิงทรัพย์ ส่วนที่มีการวิจารณ์ในสังคมออนไลน์เกี่ยวกับนักศึกษาคนหนึ่งโพสต์ภาพ และข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ถูกตรวจแอลกอออล์ แต่ไม่ถูกจับ ในพื้นที่ของตำรวจนครบาลโชคชัย 4

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลโชคชัยระบุว่า น.ส.อลิษา วิชาพูล นักศึกษาคนดังกล่าว ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยระบุว่า ถูกตรวจเป่าแอลกอฮอล์จริง แต่ไม่พบ ตำรวจจึงขอตรวจดูใบขับขี่ซึ่งตนไม่มี จึงไปนั่งรอที่จุดเปรียบเทียบปรับ ซึ่งระหว่างนั้น ได้ถ่ายรูป และโพสต์ข้อความให้เหมือนถูกเป่าแอลกอฮอล์ แต่ไม่ถูกจับ เพียงจุดประสงค์เพื่อต้องการอวดเพื่อนเท่านั้น จึงได้ขอโทษตำรวจที่ทำให้เสียหาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง