"เอสซีจีเมืองทอง" ชนะ "พัทยายูไนเต็ด " 1-0

กีฬา
21 เม.ย. 56
07:36
137
Logo Thai PBS
"เอสซีจีเมืองทอง" ชนะ "พัทยายูไนเต็ด " 1-0

เอสซีจีเมืองทองเอาตัวรอดจากการบุกไปเยือนพัทยายูไนเต็ด แต่ความผิดพลาดของผู้ตัดสินในการทำหน้าที่ทำให้เกมเดือดแฟนบอลไม่พอใจขว้างปาสิ่งของลงมาในสนามเกมต้องหยุด 5 นาที

ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ จ.ชลบุรี พัทยายูไนเต็ด ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชคนใหม่หลังจากเฉลิมวุฒิ สง่าพล ถูกแฟนบอลกดดันให้ลาออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เปิดบ้านพบกับเอสซีจีเมืองทองจ่าฝูง เกมนี้ได้มีการปรับทัพนักเตะบางตำแหน่งจากนัดที่แล้วที่แพ้บุรีรัมย์คาบ้าน

ทั้งพัทยากับเอสซีจีเมืองทอง มีโอกาสทำประตูสูสีกัน แต่เอสซีจีเมืองทองมาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อธีรศิลป์ เปิดให้กับศราวุฒิ มาสุข ยิงให้ทีมเยือนนำ1-0 นาที 35 ครึ่งหลังเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกแต่เกมมาเดือดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เริ่มจากจังหวะที่นักเตะพัทยาโดนทำฟาวด์แต่กรรมการกลับไม่เป่า

เมื่อเอสซีจีเมืองทองสวนกลับและปริญญา แสนคำหมื่นไปกระโดดย่ำใส่ จักรพันธ์ พรใส กรรมการให้เป็นเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม พร้อมกับความไม่พอใจของแฟนบอลปาขวดน้ำลงมาในสนามเกมต้องหยุดนาน 5 นาที จบเกมเอสซีจีเมืองทองบุกมาชนะพัทยา 1-0 เก็บ 3 แต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ก่อนที่วันนี้จะเดินทางไปเตะเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกกับชนบุกมอเตอร์ส ที่เกาหลีใต้ ส่วนพัทยาแข่ง 7 นัดยังมี 3 แต้มยังอยู่อันดับ 15 ของตาราง

ส่วนศึกของทีมน้องใหม่ ราชบุรีมิตรผลเปิดบ้านพบกับแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง สถานการณ์ของแบงค็อก ย่ำแย่ตั้งแต่นาที 35 เมื่อเหลือ 10 คน เมื่ออานิสงค์ เจริญธรรม ไปสกัดนฤพล จึงโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

เมื่อเสียเปรียบตัวผู้เล่น แบงค็อกจึงต้านทานเอาไว้ไม่อยู่ เสียประตูจนได้ นาที 54 เมื่อเจ้าถิ่นราชบุรีได้ประตูชัยจากลูกโหม่งของ ดักกล๊าส คาโดโซ่ ราชบุรีมิตรผลเปิดบ้านชนะแบงค็อกยูไนเต็ด 1-0 ราชบุรีมิตรผลชนะนัดแรกในบ้าน ขณะที่แบงค็อกต้องหาชัยชนะนัดแรกต่อไป และยังอยู่อันดับสุดท้ายมีเพียง 1 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด

ส่วนผลคู่อื่นเชียงราย เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอบุรีรัมย์ 2-2 โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี ตามตีเสมอชัยนาท 1-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง