เริ่มนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เชียงใหม่ คาดรู้ผลไม่เป็นทางการ 1 ทุ่ม

การเมือง
21 เม.ย. 56
12:15
202
Logo Thai PBS
เริ่มนับคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เชียงใหม่ คาดรู้ผลไม่เป็นทางการ 1 ทุ่ม

การเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 เชียงใหม่ ตลอดทั้งวัน มีประชาชนทยอยไปใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ส่วนการนับคะแนนหลังปิดหีบ เจ้าหน้าที่คาดว่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ เวลาประมาณ 19.00 น. คืนนี้ ( 21 เม.ย. )

เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 ทำการปิดหีบเลือกตั้งเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา หลังจากตลอดทั้งวันมีประชาชนชาวอำเภอดอยสะเก็ด แม่ออน และอำเภอสันกำแพง ทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแทนนายเกษม นิมมลรัตน์ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคไทย ที่ลาออกเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง หรือ สิ่งผิดปกติใดๆ ส่วนผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ คาดว่าจะทราบได้ในเวลา 19.00 น.

การเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นการเลือกตั้งซ่อมครั้งที่ 3 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากผู้สมัครจาก 2 พรรคใหญ่ คือนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย น้องสาวของพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ที่เคยถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี ลงแข่งขันกับ นางกิ่งกาณจน์ ณ เชียงใหม่ ที่ลงแข่งขันในนามพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เชียงใหม่ เช่นกัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง